Tại kỳ World Cup 2022, Neymar Jr sẽ tiếp tục khoác áo Brazil và kết hợp cùng các ngôi sao xứ Samba trong chiến dịch chinh phục ngôi vương lần thứ 6. 

World Cup 2022 có sự góp mặt của Neymar Jr không?

Tại kỳ World Cup 2022, Neymar Jr sẽ tiếp tục khoác áo Brazil và kết hợp cùng các ngôi sao xứ Samba trong chiến dịch chinh phục ngôi vương lần thứ 6.

World Cup 2022 có sự góp mặt của Neymar Jr không?

Trận ra quân của họ sẽ diễn ra vào ngày 24-11-2022 trước đội tuyển Serbia và được phát sóng trực tiếp tại Bóng đá HD. Mùa giải 2022 năm nay, nhiều khả năng sẽ trở thành mùa giải cuối cùng Neymar Jr khoác áo đội tuyển Brazil.

Chính thức bắt đầu sự nghiệp cầu thủ từ khi tuổi đời còn khá trẻ. Chàng trai gốc Brazil đã nhanh chóng có màn ra mắt tuyển Brazil lần đầu tiên vào năm 2010, khi đó anh 18 tuổi. Cũng trong trận đầu ra quân, Neymar Jr mang về bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG ở phút thứ 28 trong tổng số 74 bàn anh đã từng ghi trong màu áo Samba.

Sau đó, anh tiếp nối sự nghiệp đội tuyển trong môi trường quốc tế lần đầu tiên tại World Cup 2014. Tại đây, cựu sao Barcelona đã cho thấy sức mạnh đầu tàu vững chắc khi xuất sắc đưa Selecao vượt qua những đối thủ nặng ký và ghi tên vào bán kết.

Tuy nhiên, kết quả không mấy khả quan khi Neymar Jr vắng mặt trong trận đấu quan trọng này dẫn đến trận thua thảm hại 1-7 của Brazil trước đội tuyển Đức.

Đến năm 2018, chấn thương ở mùa giải trước vẫn bám riết dai dẳng khiến Neymar Jr buộc phải tạm ngừng thi đấu trong những tháng cuối của CLB. Nhưng điều may mắn đã đến khi anh kịp thời hồi phục và tiếp tục cống hiến tại kỳ World Cup diễn ra cuối năm. Mặc dù đã mang về 2 bàn thắng nhưng thầy trò HLV Tite vẫn tiếp tục vuột tay khỏi cúp vàng thêm một lần nữa sau khi để thua 1-2 trước Bỉ ở trận tứ kết.

Đến với World Cup 2022 năm nay, Neymar Jr tiếp tục được trao trọng trách lớn ở mặt trận tấn công của Brazil. Anh đã từng có những chia sẻ rằng có thể kỳ World Cup năm nay sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo tuyển Brazil. Bởi chính anh cũng không chắc chắn việc “tâm trí mình còn vững vàng để tiếp tục chơi bóng hay không".

Vì vậy, ở mùa giải năm nay Neymar Jr sẽ cùng đồng đội dốc toàn lực để thực hiện ước mơ vô địch thuở nhỏ của mình. Rằng anh sẽ một lần nữa đưa ngôi sao xứ Samba lên bục đăng quang vào tháng 11 này tại Qatar.

Link xem trực tiếp bóng đá sẽ được Bóng đá HD cập nhật thường xuyên và đầy đủ tại website nên đừng bỏ lỡ bất kì trận cầu hấp dẫn nào nhé.

MV


MV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]