(Baothanhhoa.vn) - Với việc giành 2 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ, phá 2 kỷ lục quốc gia, kình ngư tài năng Cao Thị Duyên đã giúp đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải lặn VĐQG bể 25m – năm 2023, vừa kết thúc trưa nay (24-3).

VĐV Cao Thị Duyên tỏa sáng, đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải lặn VĐQG bể 25m

Với việc giành 2 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ, phá 2 kỷ lục quốc gia, kình ngư tài năng Cao Thị Duyên đã giúp đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải lặn VĐQG bể 25m – năm 2023, vừa kết thúc trưa nay (24-3).

VĐV Cao Thị Duyên tỏa sáng, đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải lặn VĐQG bể 25mCao Thị Duyên (đứng bục số 1) giành 6 huy chương các loại và phá 2 kỷ lục quốc gia

Giải lặn VĐQG bể 25m diễn ra từ ngày 21 đến 24-3 tại Thừa Thiên Huế với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 15 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở các cự ly thi đấu dành cho nam và nữ, tranh 26 bộ huy chương. Giải đấu được xem là đợt sát hạch quan trọng của các địa phương, đơn vị nhằm đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện, đồng thời là dịp để đội tuyển lặn quốc gia tuyển chọn, bổ sung các VĐV xuất sắc chuẩn bị cho SEA Games 32.

VĐV Cao Thị Duyên tỏa sáng, đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải lặn VĐQG bể 25mCao Thị Duyên và HLV đội tuyển lặn Thanh Hóa Phạm Tuấn Anh

Đội tuyển lặn Thanh Hóa tham gia với 13 VĐV, trong đó hội tụ những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay và các VĐV trẻ triển vọng, điển hình nhất là tuyển thủ quốc gia Cao Thị Duyên, người từng giành 2 HCV tại SEA Games 31.

Nữ VĐV tài năng quê Cẩm Thủy này đã tiếp tục khẳng định được đẳng cấp, phong độ của mình vời việc giành được 2 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ, đồng thời phá 2 kỷ lục quốc gia. 2 tấm HCV mà Cao Thị Duyên giành được đều có thành tích phá kỷ lục quốc gia. Trong đó, thành tích ở nội dung 50m vòi hơi chân vịt mà Cao Thị Duyên giành được đã phá kỷ lục quốc gia tồn tại từ năm 2012. Kỷ lục còn lại ở nội dung 50m chân vịt đôi cũng đã tồn tại từ năm 2019.

Cao Thị Duyên còn giành 3 HCB ở các nội dung 100m chân vịt đôi, 200m chân vịt đôi và 100m vòi hơi chân vịt; 1 HCĐ ở nội dung 400m chân vịt đôi.

VĐV Cao Thị Duyên tỏa sáng, đội tuyển lặn Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải lặn VĐQG bể 25mCao Thị Duyên là niềm hy vọng vàng của đội tuyển lặn quốc gia tại SEA Games 32 sắp tới

Cao Thị Duyên được xem là VĐV chủ lực của đội tuyển lặn quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5 tới. Thành tích giành được tại giải VĐQG bể 25m năm nay được xem là màn chạy đà hoàn hảo của nữ kình ngư tài năng xứ Thanh này cho nhiều giải đấu quốc gia và quốc tế trong năm 2023.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]