(Baothanhhoa.vn) - CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận đã ký hợp đồng với Igor Jelic, trung vệ người Serbia từng chơi cho các đội SHB Đà Nẵng (2020) và Sông Lam Nghệ An (2021). Đây là ngoại binh mới đầu tiên cập bến đội bóng xứ Thanh.

Trung vệ Igor Jelic khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022

CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận đã ký hợp đồng với Igor Jelic, trung vệ người Serbia từng chơi cho các đội SHB Đà Nẵng (2020) và Sông Lam Nghệ An (2021). Đây là ngoại binh mới đầu tiên cập bến đội bóng xứ Thanh.

Trung vệ Igor Jelic khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022

Igor Jelic khi còn khoác áo SHB Đà Nẵng

Igor Jelic đáng lý ra đã có cơ hội khoác áo Đông Á Thanh Hóa sớm hơn. Ngay sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An sau khi kết thúc 12 vòng đấu của giai đoạn 1 giải LS V.League 2021, trung vệ đồng hương với HLV Petrovic này đã được tạo điều kiện tập luyện cùng tại Đông Á Thanh Hóa để chuẩn bị cho nửa còn lại của mùa giải 2021. Nếu giải V.League 2021 không bị hủy, Jelic đã có có thể chơi cho Đông Á Thanh Hóa.

Thậm chí, Igor Jelic còn được xem là phương án thay thế Loius Epassi khi trung vệ này liên tục gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày. Ưu điểm của trung vệ này là thể hình với chiều cao 1m93, đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Việt Nam gần 2 năm và lại là đồng hương với HLV Petrovic. Nhà cầm quân lão làng này chính là người đã đề nghị chọn Igor Jelic cho hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa mùa tới.

Trung vệ Igor Jelic khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022

Igor Jelic có ưu thế về thể hình, kinh nghiệm chơi bóng 2 năm tại V.League

Mặc dù đã được CLB Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng, tuy nhiên Igor Jelic đã trở về Serbia để cưới vợ. Dự kiến tuần tới, Igor Jelic sẽ sang Việt Nam, hoàn thành thời gian cách ly theo quy định và hội quân cùng các đồng đội muộn hơn.

Bổ sung Jelic nhưng Đông Á Thanh Hóa hiện nay vẫn đang thử việc một cầu thủ Serbia khác là Milan Jagodic. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ từng là tuyển thủ đội tuyển U17 Serbia này sẽ là ngoại binh mới thứ 2 chơi cho đội bóng xứ Thanh mùa giải 2022. Jagodic nhiều tháng qua đã được tạo điều kiện tập luyện cùng HLV Petrovic và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]