(Baothanhhoa.vn) - Với thành tích 3 HCV, 2 HCĐ, đoàn Thanh Hóa đã giành vị trí thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia năm 2022 vừa kết thúc trưa 27-8.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia 2022

Với thành tích 3 HCV, 2 HCĐ, đoàn Thanh Hóa đã giành vị trí thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia năm 2022 vừa kết thúc trưa 27-8.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia 2022

VĐV Lê Thị Bích (áo trắng) giành HCV ở nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật nữ.

Giải diễn ra từ ngày 24 đến 27-8 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia dành cho các vận động viên (VĐV) điền kinh trẻ dưới 20 tuổi. Giải đấu năm nay thu hút hơn 400 VĐV của 51 đoàn trên cả nước tham dự, tranh tài ở 48 bộ huy chương.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 9 VĐV là những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của bộ môn điền kinh, được đầu tư huấn luyện, đào tạo những năm gần đây. Sau 1 năm không tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải năm nay là cơ hội để các VĐV trẻ của Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh, thành, ngành trên cả nước nói chung có cơ hội thi đấu, quyết tâm giành thành tích cao.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia 2022

VĐV Bùi Văn Dũng (thứ 2 từ phải sang) giành HCV ở nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật và HCĐ nội dung chạy 5.000m.

Sau 4 ngày tranh tài quyết liệt, hấp dẫn, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 3 HCV, 2 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn sau các đơn vị mạnh là Hà Nội và Quân đội. Xuất sắc nhất trong đội tuyển điền kinh Thanh Hóa lần này là 2 VĐV Bùi Văn Dũng và Lê Thị Bích.

Trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, Bùi Văn Dũng đã giành HCV ở nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật và HCĐ ở cự ly chạy 5.000m nam. Trong khi đó, VĐV Lê Thị Bích cũng giành được HCV ở nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật và chạy 5.000m nữ. Nội dung nhảy sào nữ tiếp tục là thế mạnh độc tôn của điền kinh Thanh Hóa khi VĐV Phạm Thị Vân Anh giành HCV với thông số 2.90m.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch Điền kinh trẻ quốc gia 2022

VĐV Phạm Thị Vân Anh (đứng bục 1) giành HCV ở nội dung nhảy sào nữ sáng 27-8.

Đây là thành tích tốt nhất mà điền kinh Thanh Hóa giành được tại giải trẻ vô địch quốc gia trong những năm gần đây.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]