(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-3, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 63 - năm 2022 đã diễn ra tại tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tham gia thi đấu tại giải, các VĐV Thanh Hóa đã giành 2 HCB, 1 HCĐ.

Thanh Hóa giành 3 huy chương tại Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong 2022

Sáng 27-3, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 63 - năm 2022 đã diễn ra tại tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tham gia thi đấu tại giải, các VĐV Thanh Hóa đã giành 2 HCB, 1 HCĐ.

Thanh Hóa giành 3 huy chương tại Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong 2022

VĐV Bùi Văn Dũng giành HCB cho đoàn Thanh Hóa ở cự lý 10 km nam trẻ.

Giải Tiền Phong Marathon năm 2022 có sự tham dự của 3.700 vận động viên (VĐV), trong đó có 3.500 VĐV phong trào và hơn 200 VĐV chuyên nghiệp, trong đó nhiều tuyển thủ quốc gia cũng tham gia tranh tài.

Đội tuyển điển kinh Thanh Hóa tham gia giải với 9 VĐV, trong đó có cả VĐV kinh nghiệm và các gương mặt trẻ. So với những năm trước, các cuộc đua tranh huy chương ở các nội dung thi đấu của giải quyết liệt và kịch tính hơn rất nhiều.

Các chân chạy của đoàn Thanh Hóa đã thi đấu nỗ lực, giành được 2 HCB và 1 HCĐ. Đáng chú ý là màn trình diễn xuất sắc của VĐV trẻ Bùi Văn Dũng khi nam VĐV này đã về nhì kèm tấm HCB ở cự ly 10 km nam trẻ. Sau 3 năm liên tiếp tham gia giải, đây là thành tích tốt nhất của Bùi Văn Dũng.

Đội tuyển điền kinh Thanh Hóa còn giành thêm 1 HCB ở nội dung đồng đội nam tuyển (10 km) và 1 HCĐ ở nội dung đồng đội nữ 5.000.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]