(Baothanhhoa.vn) - Tin vui cho bộ môn xe đạp Thanh Hóa khi 3 VĐV Nguyễn Văn Lãm, Trần Thị Mai và Phạm Minh Đạt đã được triệu tập vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32 và các giải đấu quốc tế năm 2023.

Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32

Tin vui cho bộ môn xe đạp Thanh Hóa khi 3 VĐV Nguyễn Văn Lãm, Trần Thị Mai và Phạm Minh Đạt đã được triệu tập vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32 và các giải đấu quốc tế năm 2023.

Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 322 VĐV Phạm Minh Đạt (bên trái) và Nguyễn Văn Lãm (bên phải) được gọi tập trung đội tuyển xe đạp quốc gia năm 2023.

Đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia tập trung năm 2023 có 4 HLV và 14 VĐV, đều là những gương mặt xuất sắc nhất, đã có thành tích cao tại các giải cấp quốc gia, quốc tế trong năm 2022. Thanh Hóa đóng góp 3 VĐV gồm Nguyễn Văn Lãm, Trần Thị Mai và Phạm Minh Đạt trong đợt tập trung, tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia và các giải đấu quốc tế trong năm 2023.

Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32VĐV Nguyễn Văn Lãm là gương mặt xuất sắc nhất của xe đạp Thanh Hóa năm 2022

Những thành tích nổi bật tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX và giải trẻ vô địch quốc gia năm 2022 đã giúp Nguyễn Văn Lãm là cái tên được kỳ vọng nhất của xe đạp Thanh Hóa trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Nếu giữ được phong độ, không ngừng tiến bộ về chuyên môn, Nguyễn Văn Lãm sẽ nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện đội tuyển.

Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32VĐV Trần Thị Mai.

Ngoài ra, VĐV nữ Trần Thị Mai cũng đã khẳng định được tài năng của mình tại các giải trẻ, giải vô địch quốc gia 2 năm gần đây. Việc được gọi vào đội tuyển quốc gia là phần thưởng xứng đáng và cũng là cơ hội rất tốt để nữ tay đua này tiếp tục cố gắng, nỗ lực, phấn đấu giành thành tích cao cho thể thao nước nhà.

Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 32Phạm Minh Đạt là VĐV triển vọng của xe đạp Thanh Hóa.

Trong khi đó, Phạm Minh Đạt là gương mặt trẻ đầy triển vọng của xe đạp Thanh Hóa. Được gọi lên đội tuyển quốc gia là vinh dự và cơ hội để VĐV này thể hiện hết tài năng, sự nỗ lực của mình, phấn đấu giành thành tích tốt nhất.

Theo kế hoạch, đội tuyển xe đạp địa hình quốc gia sẽ tập huấn tại Hòa Bình từ tháng 2 đến 15-10. Xe đạp Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài tại SEA Games 32, giải châu Á, ASIAD 19 trong năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]