(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-4, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn giữa đội tuyển Vovinam quốc gia và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa.

Tập huấn, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn giữa đội tuyển Vovinam quốc gia và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa

Sáng 9-4, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn giữa đội tuyển Vovinam quốc gia và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa.

Tập huấn, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn giữa đội tuyển Vovinam quốc gia và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa

Đại diện đổi tuyển Vovinam quốc gia tặng áo cho đội tuyển Vovinam Thanh Hóa

Theo đó, Tổng cục TDTT, Ban huấn luyện đội tuyển Vovinam quốc gia đã cử đoàn HLV, VĐV vào Thanh Hóa đến hết ngày 18-4 để tập huấn, giao lưu,, trao đội kinh nghiệm, chuyên môn nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 sắp tới.

15 VĐV ở nội dung đối kháng của đội tuyển Vovinam quốc gia sẽ được tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với đội tuyển Vovinam của Thanh Hóa. Trong thành phần đội tuyển Vovinam quốc gia tập huấn lần này có 1 VĐV của Thanh Hóa là Lê Thị Hiền (hạng 57 kg nữ).

Tập huấn, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn giữa đội tuyển Vovinam quốc gia và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa

Các thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển Vovinam Thanh Hóa sẽ có khoảng thời gian cùng tập huấn rất bổ ích

Để chuyến tập huấn đạt hiệu quả, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa tạo điều kiện tốt nhất để ban huấn luyện, các VĐV được tập luyện, giao lưu thi đấu. Đây là dịp rất tốt để đội tuyển Vovinam quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31 và các giải đấu quốc tế trong năm 2022.

Với bộ môn Vovinam Thanh Hóa, đây cũng được xem là đợt tập huấn bổ ích nhằm đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện với mục tiêu giành được những thành tích tốt nhất tại các giải đấu quốc gia sắp tới, đặc biệt là Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX vào cuối năm nay.

Trong những năm gần đây, Vovinam Thanh Hóa đều nằm trong top 3 tại giải vô địch quốc gia và đã giành những tấm HCV tại giải vô địch thế giới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]