(Baothanhhoa.vn) - Tối 27-10, Công ty CP Phát triển Việt Hùng Sport đã tổ chức lễ tổng kết và đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho đội bóng U9 Việt Hùng Thanh Hóa, giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup năm 2022.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022

Tối 27-10, Công ty CP Phát triển Việt Hùng Sport đã tổ chức lễ tổng kết và đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho đội bóng U9 Việt Hùng Thanh Hóa, giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup năm 2022.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022Đồng chí Hoàng Văn Thi, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa.

Đội tuyển U9 Việt Hùng Thanh Hóa được thành lập với nòng cốt gồm 20 cầu thủ xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 1.000 thí sinh trong tỉnh trong những tháng đầu năm 2022. Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, Công ty CP Phát triển Việt Hùng Sport và các cấp, ngành, đoàn thể, đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã nỗ lực luyện tập dưới sự dẫn dắt của đội ngũ ban huấn luyện có chuyên môn tốt.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022Đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa tham gia vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup 2022.

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup năm 2022 được tổ chức vào tháng 9 vừa qua tại Đắk Lắk với sự tham gia của 16 đội bóng lứa tuổi U9 xuất sắc nhất trong nước. Đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia giải với 4 HLV và 20 VĐV.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022Ông Lưu Văn Mạnh, Giám đốc Công ty CP Phát triển Việt Hùng Sport phát biểu tại buổi lễ.

Đội đã thi đấu đoàn kết, ấn tượng từ vòng đấu bảng, cho tới các vòng đấu tứ kết và bán kết để góp mặt trong trận chung kết của giải. Dù để thua U9 Sông Lam Nghệ An trong trận chung kết nhưng tấm HCB giành được tại giải là thành tích đáng tự hào với bóng đá lứa tuổi U9 của Thanh Hóa.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022HLV trưởng đội U9 VIệt Hùng Thanh Hóa Hà Hoàng Đảm phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã đạt được tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022. Đồng chí khẳng định, hành trình của U9 Việt Hùng Thanh Hóa tại giải U9 toàn quốc - Toyota Cup 2022 là rất ấn tượng.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022Đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Đội đã có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt để đem đến giải đấu lối chơi đẹp mắt, hiệu quả, được Ban tổ chức giải đánh giá cao, được đông đảo khán giả yêu mến. Đây là thành tích cao nhất của bóng đá trẻ Thanh Hóa giành được trong năm 2022. Thành tích này sẽ là cơ sở quan trọng để Công ty CP Phát triển Việt Hùng Sport, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Hùng phát huy hết khả năng, không ngừng nâng cao chất lượng công tác đào tạo trẻ, xây dựng các đội bóng từ lứa tuổi U8 đến U11, đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia và thi đấu giành thành tích cao tại các giải quốc gia những năm tới.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội U9 Việt Hùng giành HCB tại Giải vô địch bóng đá U9 toàn quốc năm 2022

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa; Nguyễn Việt Ba, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 24 cá nhân (gồm 4 HLV và 20 cầu thủ) của đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]