(Baothanhhoa.vn) - Kết quả các trận đấu Vòng loại EURO 2023; U23 Việt chuẩn bị bước vào lượt trận thứ hai U23 Doha Cup gặp U23 UAE; Hai tay vợt Việt Nam vào bán kết giải cầu lông Vietnam International Challenger 2023,... là những nội dung có trong bản tin thể thao tổng hợp hôm nay (25-3).

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè bẹp Hà Lan; thầy trò HLV Troussier chuẩn bị đối đầu đối thủ mạnh tại Doha Cup

Kết quả các trận đấu Vòng loại EURO 2023; U23 Việt chuẩn bị bước vào lượt trận thứ hai U23 Doha Cup gặp U23 UAE; Hai tay vợt Việt Nam vào bán kết giải cầu lông Vietnam International Challenger 2023,... là những nội dung có trong bản tin thể thao tổng hợp hôm nay (25-3).

Trận đấu khó khăn gặp U23 UAE chờ đợi U23 Việt Nam tại Doha Cup

U23 UAE được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau chiến thắng trước chủ nhà U23 Qatar ở lượt trận đầu tiên.

Lối chơi của U23 UAE khá giống với U23 Iraq, thầy trò HLV Denis Silva xuất phát với sơ đồ 4-4-2 ở lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, cự ly đội hình của U23 UAE luôn giữ được sự ổn định hầu hết trong phần lớn thời lượng trận đấu cùng với đó là sự quyết liệt trong những tình huống vây hãm lên phần sân của đối thủ.

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè bẹp Hà Lan; thầy trò HLV Troussier chuẩn bị đối đầu đối thủ mạnh tại Doha Cup

U23 Việt Nam (áo trắng) cần hạn chế những sai số ở hàng phòng ngự.

Ở trận đấu đầu tiên khi U23 UAE gặp U23 Qatar, dù chỉ kiểm soát bóng 35% trong cả trận, tuy nhiên U23 UAE đã có đến 9 cú sút trúng đích. Con số này nhiều hơn so với 8 lần của U23 Qatar. Ở trận đấu tới đây, trước một U23 Việt Nam thích chơi kiểm soát bóng dưới thời Philippe Troussier, chẳng có lý do nào khiến U23 UAE phải thay đổi lối đá thực dụng này.

Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi U23 Việt Nam phía trước, nhưng các học trò của HLV Phillippe Troussier đã có cho mình một bài học lớn để làm lại. U23 Việt Nam sẽ chơi chặt chẽ, sẽ linh động hơn trong chiến thuật và sẽ hạn chế những sai số… đó là những điều mà họ cần phải có nếu muốn giành được kết quả có lợi trước U23 UAE.

Đức Phát, Thùy Linh xuất sắc giành vé vào bán kết giải cầu lông Vietnam International Challenger 2023

Đức Phát tiếp tục tỏa sáng tại giải đấu năm nay. Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt ở tứ kết nội dung đơn nam giải cầu lông Vietnam International Challenger 2023.

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè bẹp Hà Lan; thầy trò HLV Troussier chuẩn bị đối đầu đối thủ mạnh tại Doha Cup

Sau khi Tiến Minh bị loại, Đức Phát là niềm hy vọng duy nhất ở nội dung đơn nam.

Trước tay vợt 20 tuổi đến từ Trung Quốc, tay vợt Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn ở hiệp 2 trước khi thi đấu tự tin ở hiệp cuối và liên tục dẫn điểm, mang về chiến thắng chung cuộc 21 - 16.

Chiến thắng này của Đức Phát đã phần nào tiếp thêm tự tin cho tay vợt Thuỳ Linh, người cũng đang thi đấu ở lượt trận tứ kết nội dung đơn nữ.

Ở set đầu, Thùy Linh để thua 14-25. Sang set hai, đẳng cấp của Thùy Linh được thể hiện đúng lúc, giúp tay vợt số 1 Việt Nam thắng 21-14. Bước vào set quyết định, Thùy Linh không cho đối thủ nhiều cơ hội ghi điểm và giành chiến thắng với tỷ số chênh lệch 21-8, giành vé vào bán kết.

Như vậy, Việt Nam có hai đại diện vào bán kết ở nội dung đơn nam và đơn nữ. Đức Phát (hạng 242 thế giới) sẽ gặp đối thủ Chan Yi Chak của Hong Kong (hạng 80 thế giới). Trong khi đó, đối thủ của Thùy Linh là hạt giống số 4 người Nhật Bản Hirari Mizui (hạng 58 thế giới).

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp, Pháp đè bẹp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe - người mới được trao băng thủ quân ĐT Pháp đã góp hai bàn khi Pháp thắng Hà Lan 4-0 ở vòng loại Euro 2024 rạng sáng 25-3.Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè bẹp Hà Lan; thầy trò HLV Troussier chuẩn bị đối đầu đối thủ mạnh tại Doha Cup

Tân đội trưởng Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè đẹp Hà Lan.

Ngay từ phút thứ 2, Mbappe đã có pha kiến tạo cho Griezman mở tỉ số. Đáng chú ý, trước trận đấu có rất nhiều hoài nghi về mâu thuẫn giữa hai cầu thủ này liên quan đến việc tấm băng đội trưởng được trao cho Mbappe.

Tuy nhiên, màn ăn mừng giữa Griezman và tân đội trưởng tuyển Pháp như đã đập tan mọi tin đồn.

Trước một Hà Lan có phần “què quặt” về lực lượng, thầy trò HLV Dider Deschamps đã không gặp nhiều khó khăn để ghi thêm 3 bàn nữa, ấn định chiến thắng 4-0 cho trận mở màn chiến dịch Vòng loại EURO 2024.

Kết quả loạt trận vòng loại EURO 2024 rạng sáng ngày 25/3

Pháp 4-0 Hà Lan

Gibraltar 0-3 Hy Lạp

CH Czech3-1 Ba Lan

Moldova 1-1 Đảo Faroe

Thụy Điển 0-3Bỉ

Áo 4-1 Azerbaijan

Bulgaria 0-1 Montenegro

Serbia 2-1 Lithuania

Chỉ 14 cầu thủ được đảm bảo tương lai tại Liverpool sau mùa Hè này

Liverpool chuẩn bị cho một mùa Hè đầy biến động khi một số thành viên trong đội bóng của Jurgen Klopp phải đối mặt với tương lai không chắc chắn.

Tân thủ quân Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đè bẹp Hà Lan; thầy trò HLV Troussier chuẩn bị đối đầu đối thủ mạnh tại Doha Cup

Với việc một số cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, chắc chắn sẽ có một số người phải ra đi vào mùa Hè. Ngoài ra, cũng có một số cầu thủ đang có tương lai chưa rõ ràng.

Theo Liverpool Echo, hiện đang có ít nhất 6 cầu thủ đội một gần như chắc chắn sẽ chia tay đội bóng vùng Merseyside. Ờ chiều ngược lại, chỉ có 14 người được cho là chắc chắn được giữ lại. Số còn lại đang nằm trong diện nghi ngờ.

Nhóm được giữ lại: Alisson, Van Dijk, Konate, Thiago, Salah, Henderson, Gakpo, Elliott, Diaz, Jota, Robertson, Nunez, Bajcetic, Alexander-Arnold.

Nhóm không chắc chắn : Gomez, Fabinho, Milner (hết hợp đồng), Jones, Tsimikas, Ramsay, Carvalho, Matip.

Nhóm nhiều khả năng ra đi: Keita (hết hợp đồng), Firmino (hết hợp đồng), Adrian (hết hợp đồng), Oxlade-Chamberlain (hết hợp đồng), Arthur (hết hạn cho mượn), Phillips, Kelleher.

Tin vắn nổi bật:

- Theo tờ Goal, hiện đang có khá nhiều ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí HLV trưởng Christophe Galtier của PSG. Trong số này, có những cái tên nổi tiếng như Antonio Conte, Zinedine Zidane, Luis Enrique, Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti.

- Hậu vệ Victor Lindelof của Man United mới đây đã ám chỉ rằng anh có thể ra đi vào cuối mùa giải để được ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao người Thụy Điển hiện chỉ là phương án dự phòng cho cặp Raphael Varane và Lisandro Martinez.

- Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã tiết lộ khả năng Lionel Messi sẽ trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng hè tới sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Lịch thi đấu đáng chú ý ngày 25 và rạng sáng ngày 26 - 3:

U23 Doha Cup 2023

U23 UAE - U23 Việt Nam: 0h30 ngày 26 - 3

Vòng loại EURO 2024

Belarus - Thuỵ Sỹ: 0h00 ngày 26 - 3

Tây Ban Nha - Norway: 2h45 ngày 26 - 3

Croatia - Xứ Wales: 2h45 ngày 26 - 3

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]