(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-3, tại cum sân quần vợt Dạ Lan (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa đã tổ chức Giải quần vợt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần năm 2022.

Sôi nổi Giải quần vợt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần 2022

Ngày 5-3, tại cum sân quần vợt Dạ Lan (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa đã tổ chức Giải quần vợt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần năm 2022.

Sôi nổi Giải quần vợt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần 2022

VĐV tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải.

Đây là giải đấu nằm trong các hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần 2022, hướng tới Kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3).

Tham gia tranh tài có gần 70 tay vợt xuất sắc đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các câu lạc bộ quần vợt phong trào trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài ở nội dung đôi nam thuộc các điểm trình 1.330 (22 đôi VĐV) và 1.410 (10 đôi VĐV). Mỗi VĐV được đăng ký thi đấu ở cả hai nội dung điểm trình của giải.

Sôi nổi Giải quần vợt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Nhâm Dần 2022

Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu ở các nội dung thi đấu của giải đã diễn ra khá hấp dẫn, quyết liệt. So với những năm trước, chất lượng giải đã được nâng lên, nhất là khi áp dụng các nội dung thi đấu theo điểm trình.

Kết thúc giải Ban Tổ chức sẽ trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các đôi VĐV giành các giải nhất, nhì, đồng hạng ba ở 2 nội dung thi đấu.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]