(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-4, tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn đã sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền nam – nữ mở rộng - Cúp Động Bo Cúng năm 2023. Đây là hoạt động TDTT thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30-4) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Sôi nổi giải bóng chuyền nam – nữ huyện Quan Sơn mở rộng 2023

Sáng 30-4, tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn đã sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền nam – nữ mở rộng - Cúp Động Bo Cúng năm 2023. Đây là hoạt động TDTT thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30-4) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Sôi nổi giải bóng chuyền nam – nữ huyện Quan Sơn mở rộng 2023Các đội tranh tài ở nội dung của nam.

Tham gia giải có gần 200 VĐV thuộc 8 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ đến từ các xã, thị trấn của huyện Quan Sơn và các đội bóng đến từ huyện Quan Hóa. Các nội dung nam và nữ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng bán kết.

Sôi nổi giải bóng chuyền nam – nữ huyện Quan Sơn mở rộng 202314 đội bóng nam - nữ tranh tài tại giải.

Diễn ra trong 2 ngày (30-4 và 1-5), các trận đấu của giải đều được tổ chức tại khu vực Động Bo Cúng, thuộc xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn đã thu hút đông đảo người dân và du khách tới theo dõi, cổ vũ.

Sôi nổi giải bóng chuyền nam – nữ huyện Quan Sơn mở rộng 2023Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Đây vừa hoạt động TDTT hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào TDTT của phát triển vừa là dịp để tăng cường quảng bá về điểm du lịch Động Bo Cúng của huyện Quan Sơn tới du khách gần xa.

Sôi nổi giải bóng chuyền nam – nữ huyện Quan Sơn mở rộng 2023Các trận đấu ở nội dung của nữ diễn ra khá hấp dẫn.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội vô địch, hạng nhì và hạng ba ở nội dung nam và nữ. Được biết, giải đấu sẽ được huyện Quan Sơn phối hợp với xã Sơn Thủy duy trì tổ chức hàng năm, trở thành sân chơi TDTT truyền thống của địa phương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]