Huấn luyện viên Didier Deschamps cho biết ông tự hào và hạnh phúc khi Pháp giành vé và chung kết World Cup 2022 sau trận thắng Maroc 2-0.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp đã sẵn sàng cho “đại chiến” Argentina ở chung kết World Cup

Huấn luyện viên Didier Deschamps cho biết ông tự hào và hạnh phúc khi Pháp giành vé và chung kết World Cup 2022 sau trận thắng Maroc 2-0.

Pháp đã sẵn sàng cho “đại chiến” Argentina ở chung kết World CupHLV Deschamp hân hoan niềm vui sau khi vào chung kết. (Nguồn: AFP/Getty Images)

“Tôi tự hào về các học trò của mình,” huấn luyện viên Deschamps cho hay. “Chúng tôi vẫn còn một bước quan trọng phía trước đó là trận chung kết.”

“Chúng tôi đã ở cùng với các cầu thủ trong 1 tháng. Điều đó chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng đó là một niềm vui và các cầu thủ của tôi đã giành được kết quả xứng đáng.”

Giành vé vào chung kết, đối thủ cuối cùng của nhà đương kim vô địch trên đất Qatar sẽ là đội tuyển Argentina.

Nói về trận đấu sắp tới, thủ quân Hugo Lloris chia sẻ: “Chúng tôi đang có cơ hội vàng để làm nên lịch sử cho bóng đá Pháp. Trận chung kết thứ hai sau 4 năm."

“Argentina là một đội rất mạnh và họ đã chứng tỏ được điều đó,” Lloris nói về Argentina . “Họ có Messi, một cầu thủ đã ghi nhiều dấu ấn. Có quá nhiều thứ cho một trận đấu tuyệt vời phía trước, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng xoay chuyển thế trận có lợi cho mình.”

Theo lịch thi đấu, trận chung kết giữa đương kim vô địch Pháp sẽ diễn ra trên sân vận động Lusail vào lúc 22 giờ ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Pháp đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên sau 60 năm giành chức vô địch hai kỳ World Cup liên tiếp kể từ khi Brazil làm được vào năm 1958 và 1962.

Trong khi đó với cá nhân huấn luyện viên Deschamps, ông sẽ có lần thứ 3 nếm trải cảm giác vô địch thế giới cùng tuyển Pháp, sau hai lần trước trên cương vị cầu thủ (1998) và huấn luyện viên (2018).

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]