(Baothanhhoa.vn) - Trong chuyến tập huấn cùng Đội tuyển bơi quốc gia tại Hungary, VĐV Phạm Thị Vân đã xuất sắc giành được 2 HCB tại giải bơi Cúp thành phố Eger năm 2022.

Phạm Thị Vân giành 2 HCB tại giải bơi Cúp thành phố Eger, Hungary

Trong chuyến tập huấn cùng Đội tuyển bơi quốc gia tại Hungary, VĐV Phạm Thị Vân đã xuất sắc giành được 2 HCB tại giải bơi Cúp thành phố Eger năm 2022.

Phạm Thị Vân giành 2 HCB tại giải bơi Cúp thành phố Eger, Hungary

Phạm Thị Vân đã thể hiện sự tiến bộ, giành được thành tích tốt trong 2 chuyến tập huấn tại Hungary.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 Đội tuyển bơi quốc gia Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hungary. Trong đó, Thanh Hóa đóng góp 1 VĐV là Phạm Thị Vân. Đây là lần thứ 2 tài năng trẻ bơi lội xứ Thanh được tham gia tập huấn tại đây. Lần thứ nhất là vào tháng 11-2021, Phạm Thị Vân đã giành được 5 HCV, 1 HCB tại giải bơi BVSC.

Trong chuyến tập huấn này, Phạm Thị Vân và các đồng đội được tham gia giải bơi Cúp thành phố Eger năm 2022 của Hungary.

So với giải bơi BVSC, giải bơi thành phố Eger năm 2022 khó hơn khi có sự tham gia của các thành viên của đội tuyển quốc gia, đội tuyển trẻ quốc gia Hungary và các VĐV xuất sắc đến từ các địa phương của nước bạn. Đặc biệt, ở các cự ly sở trường của Phạm Thị Vân có sự cạnh tranh của VĐV tuyển thủ quốc gia Hungary.

Nữ kinh ngư trẻ xứ Thanh đã thi đấu rất nỗ lực và giành được 2 HCB ở các nội dung 50 m bướm (thành tích 28.12) và 50 m tự do (thành tích 26.80). Đây được xem là thành tích rất đáng khích lệ với cá nhân Phạm Thị Vân.

Đội tuyển bơi Việt Nam dự kiến sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Hungary vào ngày 24-4. Toàn đội sẽ về nước và bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]