(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận “mượn” tiền vệ A Mít từ SHB Đà Nẵng. Nếu hoàn thành sớm các thủ tục cuối cùng, cầu thủ người dân tộc Bana này sẽ có thể ra sân từ vòng 9 giải Night Wolf V.League 1 - 2022.

Lộ diện tân binh đầu tiên của CLB Đông Á Thanh Hóa ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải

Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận “mượn” tiền vệ A Mít từ SHB Đà Nẵng. Nếu hoàn thành sớm các thủ tục cuối cùng, cầu thủ người dân tộc Bana này sẽ có thể ra sân từ vòng 9 giải Night Wolf V.League 1 - 2022.

Cầu thủ người dân tộc Bana A Mít sẽ chia tay SHB Đà Nẵng để đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

A Mít sinh năm 1997 tại xã Vinh Quang, TP Kon Tum, được phát hiện từ lứa năng khiếu của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, tuy vậy cầu thủ người dân tộc Bana này đã không có duyên chơi cho đội bóng phố Núi. A Mít sau đó gia nhập đội trẻ SHB Đà Nẵng vào năm 2014 và gắn bó với đội bóng sông Hàn cho đến này.

A Mít đá 6 mùa cho CLB Đà Nẵng, từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Mùa giải 2021, cầu thủ này được SHB Đà Nẵng cho Hải Phòng mượn nhưng do giải V.League bị hủy bỏ nên A Mít chưa có cơ hội thi đấu nhiều.

Bước sang mùa giải 2022, A Mít quay về với đội bóng chủ quản nhưng ít được HLV Phan Thanh Hùng tin dùng nên chủ yếu ngồi trên ghế dự bị. Năm nay mới 25 tuổi, đã có kinh nghiệm ở sân chơi V.League, A Mít được đánh giá là cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở các vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh.

Lộ diện tân binh đầu tiên của CLB Đông Á Thanh Hóa ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải

A Mít (số 8) gắn bó với SHB Đà Nẵng 6 mùa giải

Hiện CLB Đông Á Thanh Hóa đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể đưa A Mít ra sân thi đấu ở vòng 9 giải Night Wolf V.League 1 – 2022 vào cuối tuần này. Nếu được ra sân thi đấu, A Mít sẽ có dịp được chạm trán Hoàng Anh Gia Lai (17h00 ngày 24-7). Đây sẽ là trận cầu khá thú vị với cầu thủ người dân tộc Bana này.

Sự bổ sung A Mít cho hàng tiền vệ là rất cần thiết với Đông Á Thanh Hóa ở thời điểm này. Tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh hiện khá mỏng khi các cầu thủ dự bị có khoảng cách lớn về chuyên môn so với đội hình chính. HLV Petrovic sẽ có thêm nhân lực và giải pháp cho hàng tiền vệ khi có thêm A Mít.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]