(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mạc Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao (TDTT).

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao

Sáng 23-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mạc Khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thao (TDTT).

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoBan tổ chức và các học viên tham gia Khóa học quản lý TDTT tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Tham gia khóa học có 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác trong lĩnh vực TDTT cấp tỉnh; các liên đoàn, hội thể thao cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Khóa học do các giảng viên của Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam, các trường đại học TDTT trực tiếp giảng dạy.

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phát biểu khai mạc khóa học

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoGS.TS Lâm Quang Thành, Trưởng ban Giáo dục Olympic - Ủy ban Olympic Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Trông khuôn khổ khóa học, các học viên được truyền đạt các nội dung, chuyên đề trọng tâm như: Các giá trị Olympic, đạo đức trong hoạt động thể thao; Cung cấp các kiến thức mới về Quản lý trong lĩnh vực TDTT; Ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản lý TDTT và điều hành tác nghiệp các sự kiện thể thao; Chính sách phát triển TDTT; Quản lý Thể thao thành tích cao, nền tảng và các giá trị Olympic, thúc đẩy phát triển thể thao thế giới; Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam; Cơ sở khoa học của tập luyện TDTT vì sức khỏe; tổ chức sự kiện thể thao và sử dụng mạng xã hội trong marketing thể thao…

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoCác học viên tham gia khóa học.

Khóa học được tổ chức theo Hiến chương Olympic Quốc tế và Điều lệ của Ủy ban Olympic Việt Nam. Đây là dịp để nâng cao kiến thức Quản lý Nhà nước trong lĩnh vực TDTT, trang bị kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng TDTT đáp ứng sự phát triển của phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay; đồng thời tạo điều kiện để học viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào TDTT tại địa phương, đơn vị mình.

Khai mạc khóa học quản lý thể thao và Olympic dành cho cán bộ thể dục thể thaoGS.TS Lâm Quang Thành, Trưởng ban Giáo dục Olympic - Ủy ban Olympic Việt Nam truyền đạt các nội dung, chuyên đề của khóa học.

Khóa học sẽ kết thúc vào chiều 26-5. Ban tổ chức sẽ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận cho học viên sau khi hoàn thành các nội dung, chương trình.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]