(Baothanhhoa.vn) - Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025”, diễn ra tại sân bóng trường Tiểu học Thị trấn Kim Tân ngày 20-3.

Huyện Thạch Thành tổ chức Festival Bóng đá tuyển chọn VĐV năng khiếu

Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025”, diễn ra tại sân bóng trường Tiểu học Thị trấn Kim Tân ngày 20-3.

Huyện Thạch Thành tổ chức Festival Bóng đá tuyển chọn VĐV năng khiếu

Ở năm đầu tiên tổ chức, Festial bóng đá huyện Thạch Thành đã thu hút sự tham gia của gần 100 học sinh đến từ 9 trường tiểu học trên địa bàn. Festival Bóng đá huyện Thạch Thành mở đầu bằng trò chơi vận động (nhảy bao bố). Ngay sau phần thi vận động, 9 đội tham gia được chia thành 2 lứa tuổi (U9 và U11), thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra các đội mạnh nhất ở mỗi lứa tuổi.

Thông qua các hình thức thi đấu theo từng lứa tuổi, các huấn luyện viên và đội ngũ tuyển chọn của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã tuyển chọn các cầu thủ trẻ có năng khiếu để bổ sung vào các đội tuyển U8 đến U11 của Trung tâm nhằm chuẩn bị cho các giải đấu toàn quốc diễn ra vào tháng 5-2022.

Theo đó, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã chọn được 15 em có năng khiếu, sau đó sẽ tiếp tục các buổi kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng hơn để bổ sung những cầu thủ trẻ chất lượng nhất vào các đội tuyển năng khiếu U8 đến U11 của Thanh Hoá.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]