(Baothanhhoa.vn) - Chiều 14-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức lễ khai mạc thi đấu môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 tại Thanh Hóa. 

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh Hóa

Chiều 14-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức lễ khai mạc thi đấu môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 tại Thanh Hóa.

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh HóaHơn 200 VĐV xuất sắc trên cả nước tranh tài tại 17 nội dung thi đấu.

Tham gia giải có hơn 200 VĐV đến từ 25 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 17 nội dung thi đấu, trong đó có 10 hạng cân đối kháng nam và 7 hạng cân đối kháng nữ. Theo ban tổ chức, giải năm nay quy tụ những VĐV xuất sắc nhất của các đơn vị, do đó các cuộc đua tranh huy chương ở các nội dung thi đấu sẽ quyết liệt hơn.

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh HóaĐồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phát biểu khai mạc giải.

Các đơn vị đều có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng VĐV, chuyên môn để tham gia giải. Các đơn vị mạnh có thể kể ra như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Bình Dương, Bình Phước.

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh HóaBan tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Đoàn chủ nhà Thanh Hóa tham gia giải với 8 VĐV, tranh tài ở các hạng cân đối kháng nam nữ. Đây đều là những gương mặt xuất sắc nhất của bộ môn muay Thanh Hóa đã khẳng định được thành tích tại các giải đấu cấp quốc gia những năm qua, điển hình như nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Thị Phương Hậu, Hàn Thị Thúy, Lê Đức Hoàn… và một số VĐV trẻ triển vọng. Mục tiêu của muay Thanh Hóa là giành từ 2-3 HCV trở lên.

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh Hóa

Đội tuyển muay Thanh Hóa tham gia giải với 8 VĐV.

Toàn bộ các nội dung thi đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. Là đơn vị đăng cai, ban tổ chức địa phương tỉnh Thanh Hóa đã bảo đảm tốt các điều kiện để tổ chức giải thành công tốt đẹp. Giải sẽ kết thúc vào ngày 20-12 tới với lễ tổng kết và trao thưởng. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu.

Hơn 200 VĐV tranh tài môn muay trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Thanh HóaCác VĐV bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu.

Giải cũng là dịp để các địa phương, đơn vị đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện và thi đấu, đồng thời giúp đội tuyển muay quốc gia tuyển chọn được những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia - năm 2023 và những giải đấu quốc tế khác.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]