(Baothanhhoa.vn) - 20 đoàn Pencak Silat tới từ các tỉnh, thành trên cả nước bắt đầu thi đấu vòng loại giải đấu thuộc Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 100 VĐV tham gia giải Pencak Silat tại Đại hội TDTT toàn quốc

20 đoàn Pencak Silat tới từ các tỉnh, thành trên cả nước bắt đầu thi đấu vòng loại giải đấu thuộc Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ vòng loại.

Tham dự Đại hội năm nay, Thanh Hoá cử 15 vận động viên (10 nam, 5 nữ), thi đấu ở 20 nội dung đối kháng và 6 nội dung quyền. Huấn luyện viên trưởng của Thanh Hoá là ông Nguyễn Văn Hùng, người đang là HLV trưởng của Đội tuyển quốc gia Pencak Silat Việt Nam.

Thành phần đội tuyển Pencak Sialt Thanh Hoá tại Đại hội lần này có những cái tên nổi bật ở ĐTQG như: Nguyễn Duy Tuyến, Nguyễn Ngọc Toàn, Lê Thị Nga,… Đây là những vận động viên đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Đại hội năm nay còn là cơ hội cho các vận động viên trẻ có cơ hội cọ sát, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao trình độ.

HLV Nguyễn Văn Hùng trao đổi với học trò trong giờ nghỉ.

Từ ngày 23-11 đến 28-11, giải đấu sẽ bước vào các loạt đấu tranh huy chương. Mục tiêu của bộ môn Pencak Silat Thanh Hoá là đem về từ 2 đến 3 huy chương Vàng.


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]