(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh giáo án huấn luyện nâng cao thể lực, HLV Ljupko Petrovic tập trung tăng cường công tác rèn giũa các cầu thủ trẻ của đội 1 và tạo cơ hội để đội U21 Đông Á Thanh Hóa được thi đấu cọ xát trước khi tham gia vòng loại Giải U21 quốc gia sắp tới.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, "xem giò" cầu thủ trẻ

Bên cạnh giáo án huấn luyện nâng cao thể lực, HLV Ljupko Petrovic tập trung tăng cường công tác rèn giũa các cầu thủ trẻ của đội 1 và tạo cơ hội để đội U21 Đông Á Thanh Hóa được thi đấu cọ xát trước khi tham gia vòng loại Giải U21 quốc gia sắp tới.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Đội 1 (áo vàng) và đội 21 Đông Á Thanh Hóa liên tục có các trận thi đấu nội bộ

Địa điểm tập luyện chủ yếu là sân bóng của Trường Đại học Hồng Đức và sân của Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Trước khi đội 1 đi tập huấn tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia I (Nhổn, Hà Nội) và đội U21 tham gia thi đấu tại vòng loại Giải U21 quốc gia sắp tới, HLV Petrovic dành khoảng thời gian hiện tại để đầu tư cho công tác đào tạo cầu thủ trẻ, đúng như lời hứa khi tiếp tục dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa thêm 1 mùa giải.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

HLV Petrovic vừa huấn luyện đội 1 vừa hỗ trợ các đội trẻ của Đông Á Thanh Hóa trong công tác huấn luyện.

Trong số 12 cầu thủ trẻ được gọi bổ sung lên đội 1 vừa qua có nhiều gương mặt sáng giá cũng sẽ tham gia đội U21 đá vòng loại Giải U21 quốc gia sắp tới. Nhà cầm quân người Serbia đã bố trí để đội 1 và đội U21 Đông Á Thanh Hóa có các trận đấu tập huấn nhằm có sự sát hạch tốt nhất cho cầu thủ cả 2 đội.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Với đội 1, bên cạnh các cầu thủ trẻ được bổ sung, các trụ cột khác cũng bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện với khối lượng khá nặng. Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, tiền vệ Lê Phạm Thành Long cũng đã tập trung cùng đội sau khi trở lại và hoàn thành thời gian cách ly.

Việc các cầu thủ trẻ được thi đấu cọ xát với các cấu thủ “đàn anh” được xem là giải pháp quan trọng để nâng cao chuyên môn, tích lũy thêm kinh nghiệm, qua đó HLV Petrovic sẽ chọn được những gương mặt xuất sắc nhất cho mùa giải 2022.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Sự trở lại của tiền vệ Lê Phạm Thành Long là quan trọng đối với Đông Á Thanh Hóa trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Thủ thành Nguyễn Thanh Diệp đã hội quân, tập luyện cùng các đồng đội.

Đội U21 Đông Á Thanh Hóa đang bước vào giai đoạn cao điểm, chuyên sâu trong công tác huấn luyện, tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại Giải U21 quốc gia. Trong bối cảnh không thể tìm được các đối thủ để đá giao hữu, thử sức, việc được thi đấu với đội 1 là cơ hội tốt để HLV Lê Hồng Minh và các học trò đánh giá quá trình chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn cho Giải U21 quốc gia.

Trong 2 trận đấu gần đây nhất, các cầu thủ U21 đã chơi tốt với kết quả hòa 2-2 và thua 1-2. Sau mỗi trận đấu HLV Petrovic và Ban huấn luyện đội 1 và Ban huấn luyện đội U21 Đông Á Thanh Hóa đều có sự trao đổi chuyên môn, rút kinh nghiệm.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Độiu U21 Đông Á Thanh Hóa về cơ bản đã sẵn sàng cho vòng loại Giải U21 quốc gia 2021.

Qua đánh giá, so với những mùa giải trước, công tác rèn giũa các cầu thủ trẻ đã được nâng lên. Các cầu thủ trẻ của đội 1 và đội U21 Đông Á Thanh Hóa đã nỗ lực vượt qua những khó khăn về sân bãi, thể hiện tốt nhất khả năng, sự quyết tâm của mình hướng tới mùa giải 2022 và giải trẻ quốc gia sắp tới. Đội U21 về cơ bản đã sẵn sàng cho vòng loại giải U21 quốc gia năm 2021.

HLV Petrovic tăng cường rèn giũa, “xem giò” cầu thủ trẻ

Đội 1 Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến tập huấn tại rung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao quốc gia 1 (Nhổn, Hà Nội) vào đầu tháng 12-2021.

Còn đội 1 cũng chuẩn bị có chuyến tập huấn quan trọng tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao quốc gia 1 (Nhổn, Hà Nội). Dự kiến tuần tới, trợ lý Svetislav Tanasijevic, trung vệ tân binh Igor Jelic sẽ góp mặt cùng toàn đội. Tiền vệ Paulo Pinto sẽ góp mặt muộn nhất do phải hoàn tất thủ tục xin visa để bay sang Việt Nam. Đội cũng vừa có sự trở lại của thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàng sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại đội tuyển U23 tham gia vòng loại giải U23 châu Á 2022 vừa qua.

Đông Á Thanh Hóa dự kiến sẽ có ít nhất 3 trận đấu giao hữu trong tháng 12-2021. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ được thể hiện hết mình và cá nhân HLV Petrovic có sự điều chỉnh, bổ sung cần thiết về nhân sự cho mùa giải mới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]