Nhà cầm quân của U19 Việt Nam cho rằng các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, dẫn đến việc chỉ có được trận hòa 0-0 trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng vì không đánh bại được Thái Lan

Nhà cầm quân của U19 Việt Nam cho rằng các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, dẫn đến việc chỉ có được trận hòa 0-0 trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á.

Việt Nam đá trên chân Thái Lan nhưng không ghi được bàn thắng.

“Kết quả hòa khiến tôi thất vọng. Trận này Việt Nam kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các cầu thủ lại không biết tận dụng để ghi bàn”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trong trận đấu trên sân Joko Samudru (Indonesia), Việt Nam kiểm soát thế trận, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Thái Lan. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra tới cả chục cơ hội ngon ăn, trong đó có năm tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng không ghi được bàn nào.

“Tôi biết trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Và chuyện lấn lướt đối thủ nhưng không thắng đôi khi vẫn xảy ra. Nhưng tôi không thể hài lòng với trận này. Vấn đề của Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thực sự mạnh mẽ, đặc biệt là những phút cuối trận, khi đội bạn chỉ còn biết chịu trận. Lúc đó đáng ra phải tận dụng được các cơ hội”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Nhà cầm quân từng giúp Việt Nam lần đầu giành vé dự U20 World Cup cho rằng kết quả hòa Thái Lan khiến đội chỉ còn một con đường ở trận đấu tới, là phải thắng Philippines. Để làm được điều này, các cầu thủ cần phải nhìn vào trận ra quân, rút ra những bài học. Đó là phải thi đấu với tinh thần mạnh mẽ hơn nữa và điều chỉnh thước ngắm trong các pha dứt điểm cho chuẩn xác.

Giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia. Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội có điểm số tốt nhất mỗi bảng để giành quyền vào chơi bán kết.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]