(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai. Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Giải được diễn ra từ ngày 25 đến 26-3-2023. Đây là thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ cho giải.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai. Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Giải được diễn ra từ ngày 25 đến 26-3-2023. Đây là thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ cho giải.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Giải thu hút hơn 4000 vận động viên (VĐV), bao gồm các VĐV chuyên nghiệp trong nước và quốc tế; các VĐV phong trào sẽ tranh tài ở các cự ly ngắn, trung bình và dài 5km, 10km, 21,1km, và 42,195km.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Herbalife Việt Nam rất phấn khởi, lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam được đồng hành cùng giải chạy marathon hàng đầu Việt Nam, Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong. Hoạt động tài trợ này phù hợp với mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc đồng hành cùng các sự kiện thể thao để thu hút và nâng cao sự quan tâm của cộng đồng đến tầm quan trọng của việc tập luyện thể chất thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Thật đáng khích lệ khi giải marathon năm nay tiếp tục thu hút số lượng lớn người tham gia, bao gồm các VĐV chuyên nghiệp và những người yêu thích môn chạy bộ là các doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhân viên văn phòng, học sinh và người dân địa phương”.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958 tại Hà Nội, Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong là giải đấu hàng đầu và đã được đưa vào hệ thống thi đấu của điền kinh Việt Nam trong suốt 52 năm qua, được tổ chức cuối tháng 3 hằng năm. Giải quy tụ những VĐV xuất sắc nhất của điền kinh Việt Nam ở các cự ly trung bình và dài tranh tài giành huy chương quốc gia, cũng là cơ hội để các VĐV phong trào tranh tài trên cùng một đường đua với các VĐV hàng đầu quốc gia.

Hoan Mai


Hoan Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]