(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Hàm Rồng chiến thắng (3, 4-4-1965 - 3, 4-4-2023) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 2-4 với lễ tổng kết, trao thưởng. 

Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 thành công tốt đẹp

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Hàm Rồng chiến thắng (3, 4-4-1965 - 3, 4-4-2023) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 2-4 với lễ tổng kết, trao thưởng.

Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 thành công tốt đẹp

Đây là giải đấu được UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhằm tạo thêm sân chơi cho các VĐV, các CLB cầu lông thuộc 34 phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa và đến từ các cơ quan, doanh nghiệp và một số đơn vị trong tỉnh.

Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 thành công tốt đẹp

200 VĐV thuộc 16 CLB cầu lông phong trào tranh tài các nhóm tuổi của giải như: dưới 35 tuổi với nội dung đồng đội nam, nữ; từ 36-40 tuổi với các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; 41-50 tuổi với các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; 51 tuổi trở lên với các nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 thành công tốt đẹp

Các nội dung thi đấu đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn với nhiều trận cầu hay. Các CLB đều có sự đầu tư, tăng cường lực lượng VĐV, chuẩn bị tốt về chuyên môn để tham gia tranh tài, qua đó đã góp phần nâng cao chất lượng cho giải đấu. Đồng chí Phạm Thị Việt Nga, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Thanh Hóa, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Thành công của giải đấu năm nay là cơ sở để TP Thanh Hóa duy trì sân chơi này trở thành giải đấu truyền thống hàng năm, được tổ chức vào dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Hàm Rồng chiến thắng và hưởng ứng Tháng hoạt động TDTT cho mọi người, đồng thời tích cực đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải cầu lông các Câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2023 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao thưởng cho các nội dung thi đấu

Bên cạnh việc trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV, các CLB giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu thuộc các nhóm tuổi của giải, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho VĐV cao tuổi nhất tham gia. Về kết quả đồng đội, CLB 2-9 xếp thứ nhất, CLB Sông Mã xếp thứ nhì và 2 CLB Long Bình và Doanh nghiệp đồng hạng ba.

Qua đánh giá của Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa, đây là sân chơi bổ ích, thiết thực đã tổ chức thành công qua 4 lần với số lượng VĐV tham gia ngày càng tăng lên. Các tay vợt cầu lông phong trào xuất sắc ở nhiều lứa tuổi khác nhau trên địa bàn TP Thanh Hóa và các đơn vị bạn đã có 1 giải đấu uy tín để tranh tài sôi nổi. Thành công của giải đấu đã góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn cầu lông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. TP Thanh Hóa cũng là đơn vị dẫn đầu về thành tích ở môn cầu lông tại kỳ Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX vừa qua với 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]