(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), trong 2 ngày 15 và 16-10, Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống tổ chức giải bóng chuyền hơi dành cho nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ II - năm 2022.

Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Nông Cống năm 2022

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), trong 2 ngày 15 và 16-10, Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống tổ chức giải bóng chuyền hơi dành cho nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ II - năm 2022.

Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Nông Cống năm 2022

Tham dự giải có 15 đội bóng chuyền hơi với gần 200 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Giải thu hút hút đông đảo khán giải xem và cổ vũ với những pha bóng ấn tượng.

Giải được tổ chức nhằm tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào tập luyện thể dục-thể thao, nâng cao sức khỏe trong CNVCLĐ. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cấp công đoàn, CNVCLĐ có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong việc tổ chức phong trào thể dục-thể thao giữa các đơn vị và tại cơ sở.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn xã Tượng Văn, giải Nhì cho Công đoàn xã Hoàng Giang; trao giải Ba cho Công đoàn Thị trấn Nông Cống và Công đoàn xã Trường Minh.

Hoàng Yến

(Trung tâm VH,TT,TT&DL Nông Cống)


Hoàng Yến

Từ khóa:Nông Cống

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]