(Baothanhhoa.vn) - 3 điểm quan trọng trước Viettel không chỉ đưa Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, mà còn giúp thầy trò HLV Petrovic nhận phần thưởng cao nhất kể từ đầu giải với mức 1,1 tỷ dồng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1,1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Viettel

3 điểm quan trọng trước Viettel không chỉ đưa Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, mà còn giúp thầy trò HLV Petrovic nhận phần thưởng cao nhất kể từ đầu giải với mức 1,1 tỷ dồng.

Đông Á Thanh Hóa được hưởng 1,1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Viettel

Đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng chiến thắng của CLB Đông Á Thanh Hóa

Đông Á Thanh Hóa đã có trận đấu đầy quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn Viettel để giành chiến thắng sít sao 1-0. 3 điểm giành được là rất quan trọng và quý giá với đội bóng xứ Thanh. Không chỉ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, Đông Á Thanh Hóa cũng đã cơ bản giải tỏa những sức ép tròng giai đoạn khó khăn hiện nay khi có tới 8 vị trí chấn thương.

Vượt lên trên tất cả, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã nỗ lực hết mình để bảo toàn lợi thế dẫn trước 1-0 khá mong manh trong suốt thời gian của hiệp 2. Sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Thanh Diệp và hàng thủ với cặp trung vệ Victor Kamhuka – Gustavo Santos đã giúp Đông Á Thanh Hóa đứng vững trong hiệp 2.

Đông Á Thanh Hóa được hưởng 1,1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Viettel

Phần thưởng nóng mà Chủ tịch Cao Tiến Đoan dành cho Đông Á Thanh Hóa là hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là nguồn động viên giúp đội bóng xứ Thanh có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tới sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 11.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]