(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cùng Công ty CP Việt Hùng Sport vừa ra mắt cố vấn kỹ thuật Đặng Phương Nam và HLV trưởng Nguyễn Quang Minh.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam được bổ nhiệm làm cố vấn kỹ thuật đội U9 và U11 Thanh Hóa

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cùng Công ty CP Việt Hùng Sport vừa ra mắt cố vấn kỹ thuật Đặng Phương Nam và HLV trưởng Nguyễn Quang Minh.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam được bổ nhiệm làm cố vấn kỹ thuật đội U9 và U11 Thanh Hóa

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam (trái) được bổ nhiệm làm Cố vấn kỹ thuật cho đội U9 và U11 tỉnh Thanh Hóa.

Từ năm 2020, Công ty CP Việt Hùng Sport đã được UBND Tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng và phát triển các đội tuyển năng khiếu lứa tuổi U9 và U11. Năm 2021, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Giải Vô địch U11 toàn quốc đã bị hoãn lại. Chính vì vậy, đội U9 Việt Hùng là đại diện duy nhất của Công ty tham gia thi đấu tại giải đấu chính thức là Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 và đã vào tứ kết.

Năm 2022, nhằm nâng cao hơn nữa chuyên môn trong công tác xây dựng và phát triển các đội U9 và U11 của tỉnh, Công ty CP Việt Hùng Sport đã quyết định bổ nhiệm tân cố vấn kỹ thuật Đặng Phương Nam và huấn luyện viên trưởng Nguyễn Quang Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Phương Nam cho biết ông đã làm việc, tiếp xúc ở nhiều địa phương, LĐBĐ khác nhau nhưng chưa thấy nơi nào có sự tập trung đầu tư và phát triển bóng đá cộng đồng cũng như các đội tuyển năng khiếu U9 và U11 tốt như ở Thanh Hóa.

Theo cựu danh thủ từng sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, ngoài việc đặt mục tiêu lọt top huy chương tại các giải đấu U9 và U11 sắp tới, ông cũng cần tập trung vào việc xây dựng bộ máy huấn luyện, giáo trình cho các lứa tuổi từ U8 đến U11 trên toàn tỉnh.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam được bổ nhiệm làm cố vấn kỹ thuật đội U9 và U11 Thanh Hóa

Tân HLV trưởng Nguyễn Quang Minh (phải) sẽ phụ trách huấn luyện đội U9 và U11 Thanh Hóa tại các giải Vô địch toàn quốc sắp tới.

Sau phần ra mắt và kí kết hợp đồng với cố vấn kỹ thuật Đặng Phương Nam, Công ty CP Việt Hùng Sport đã giới thiệu tân HLV trưởng Nguyễn Quang Minh, người sẽ phụ trách trực tiếp huấn luyện các đội U9 và U11 tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị tham gia các giải vô địch toàn quốc vào tháng 5, tháng 6 tới.

Tại buổi lễ, HLV từng là “thuyền trưởng” CLB Futsal Thái Sơn Bắc hứa sẽ cùng Ekip nỗ lực làm việc để đạt được kết quả tốt nhất.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]