(Baothanhhoa.vn) - Trong một diễn biến khá bất ngờ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã ký hợp đồng với trung vệ Victor Kamhuka (người Zimbabwe) ngay trước khi thời hạn thay đổi, đăng ký ngoại binh đóng cửa. Đây là sự thay thế cho trung vệ Igor Jelic bị chấn thương.

CLB Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe

Trong một diễn biến khá bất ngờ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã ký hợp đồng với trung vệ Victor Kamhuka (người Zimbabwe) ngay trước khi thời hạn thay đổi, đăng ký ngoại binh đóng cửa. Đây là sự thay thế cho trung vệ Igor Jelic bị chấn thương.

CLB Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe

Victor Kamhuka được CLB Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng nửa mùa giải

Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với Igor Jelic – trung vệ người Serbia. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An này đã không may dính chấn thương đầu gối khá nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Jelic phải sớm nói lời chia tay với mùa giải 2022 cho dù đã được CLB Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng 1 năm.

CLB Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe

Cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe thay thế cho Igor Jelic

Ngay trước khi thời hạn đăng ký, thay đổi cầu thủ ngoại của mùa giải năm nay đóng cửa, CLB Đông Á Thanh Hóa đã kịp thời tìm được nhân tố thay thế cho Igor Jelic, và Victor Kamhuka là cái tên thay thế. Trung vệ sinh năm 1990 với thể hình khá lý tưởng này (cao 1m93) từng là thành viên của các đội tuyển U17, U20 và U23 quốc gia Zimbabwe trong giai đoạn 2006-2012.

Trung vệ này cũng từng chơi cho nhiều CLB tại giải vô địch Zimbawe trước khi xuất ngoại đầu quân cho một số CLB của Ấn Độ, Nepal, Myanmar, Malaysia. Mùa giải 2021, Victor Kamhuka chơi cho CLB Southern Samity của Ấn Độ.

CLB Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe

Victor Kamhuka đã kịp hội quân với CLB Đông Á Thanh Hóa tại sân Lạch Tray để chuấn bị cho vòng 3

Victor Kamhuka cũng đã hội quân với CLB Đông Á Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Được biết, hợp đồng giữa cầu thủ này với đội bóng xứ Thanh là nửa mùa giải. Nếu Victor Kamhuka thể hiện tốt khả năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu sẽ được gia hạn hợp đồng.

Vào 18h00 chiều nay (6-3), CLB Đông Á Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải Night Wolf V.League 2022. Khả năng được ra sân trong đội hình chính thức của Victor Kamhuka sẽ phụ thuộc và quyết định của HLV Ljupko Petrovic.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]