(Baothanhhoa.vn) - Sau quãng nghỉ hơn 1 tuần, ngày 28-2, CLB Đông Á Thanh Hóa đã hội quân, trở lại tập luyện. HLV trưởng Velizar Popov đã yêu cầu các học trò rèn thể lực, tăng cường các bài tập kỹ chiến thuật, sẵn sàng cho giải Night Wolf V.League 1 – 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuật

Sau quãng nghỉ hơn 1 tuần, ngày 28-2, CLB Đông Á Thanh Hóa đã hội quân, trở lại tập luyện. HLV trưởng Velizar Popov đã yêu cầu các học trò rèn thể lực, tăng cường các bài tập kỹ chiến thuật, sẵn sàng cho giải Night Wolf V.League 1 – 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa trở lại tập luyện tại sân Trường Đại học Hồng Đức trong thời gian sân vận động tỉnh đang cải tạo, nâng cấp mặt cỏ.

Kết thúc vòng 4, giải Night Wolf V.League 1 – 2023 bước vào quãng nghỉ 1 tháng rưỡi. CLB Đông Á Thanh Hóa đã có bước khởi đầu khá ấn tượng với thành tích bất bại, thắng 2, hòa 2, được 8 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là sự khởi đầu tốt nhất của đội bóng xứ Thanh trong nhiều mùa giải trở lại đây.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtKhông khí tập luyện khá vui tươi, tích cực.

Thầy trò HLV Velizar Popov chỉ được nghỉ 1 tuần và hội quân, tập luyện trở lại từ ngày 28-2. Ngay trong buổi tập đầu tiên này, nhà cầm quân người Bulgaria đã yêu cầu các cầu thủ “nhồi” thể lực với các bài tập khá nặng, yêu cầu cao. Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã tập luyện khá hứng khởi, vui vẻ và cơ bản hoàn thành tốt các bài tập mà HLV Velizar Popov đã đề ra.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtHLV Velizar Popov yêu cầu khá cao ở các bài tập thể lực.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtTrợ lý HLV Udovenko trực tiếp hướng dẫn các bài tập thể lực cho các cầu thủ.

Đợt hội quân lần này ghi nhận sự trở lại của 2 trụ cột quan trọng, đó là các tiền vệ Lê Văn Thắng và Lê Quốc Phương sau thời gian chấn thương. 2 cầu thủ này đã không thể góp mặt trong đội hình của Đông Á Thanh Hóa trong những vòng đấu đầu tiên tại Giải Night Wolf V.League 1 – 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtQuốc Phương và Văn Thắng trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bình phục chấn thương.

Sự trở lại của Văn Thắng và Quốc Phương là rất quan trọng đối với HLV Velizar Popov. Nhà cầm quân người Bulgaria này đang rất cần thêm nhân tố để tăng sức mạnh, sự đa dạng cho tuyến giữa của Đông Á Thanh Hóa trong thời gian tới.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtBộ đôi tiền đạo người Brazil Paulo Conrado (trái) và Bruno Cunha (phải) tích cực tập luyện.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtCác thủ môn cũng thực hiện nhiều bài tập hồi phục chuyên môn, thể lực.

Với 3 ngoại binh Gustavo Santos, Bruno Cunha, Paulo Conrado, HLV Popov yêu cầu cao hơn cả về thể lực lẫn chuyên môn. Trong đó, Paulo Conrado sẽ phải nỗ lực khá lớn để cải thiện phong độ. Qua 4 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo người Brazil này chưa ghi được bàn thắng nào, trong khi người đồng nghiệp Bruno Cunha đã có 2 bàn thắng.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtHLV Popov chỉ đạo khá nhiệt tình với các học trò.

HLV Velizar Popov chia sẻ: "Giải V.League nghỉ nhưng chúng tôi về cơ bản không nghỉ. Ngay sau khi hội quân trở lại, các cầu thủ sẽ phải thực hiện lịch tập như đang thi đấu. Việc hồi phục thể lực, cảm giác chơi bóng là ưu tiên hàng đầu mà ban huấn luyện sẽ thực hiện. Mục tiêu của Đông Á Thanh Hóa là bảo đảm thể lực, chuyên môn tốt nhất khi giải V.League quay trở lại, bởi vậy tất cả các buổi tập đều phải nghiêm túc, đạt hiệu quả cao nhất”.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuậtCác cầu thủ tập luyện với tinh thần nghiêm túc.

Theo kế hoạch, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có 3-4 trận đấu giao hữu trong khoảng thời gian giải V.League tạm nghỉ. Các đối thủ của thầy trò HLV Popov bao gồm các đội ở giải hạng Nhất quốc gia và Giải Night Wolf V.League 1.

CLB Đông Á Thanh Hóa hội quân trở lại, rèn thể lực, kỹ chiến thuật

Đây cũng được xem là đợt tập huấn bổ ích với đội bóng xứ Thanh. Vào 18h00 ngày 8-4, Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Topenland Bình Định tại vòng đấu thứ 5.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]