(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ được thi đấu trong khoảng thời gian V.League 1 - 2022 tạm nghỉ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có ý tưởng tổ chức giải đấu giao hữu trên sân Thanh Hóa.

CLB Đông Á Thanh Hóa dự kiến tổ chức giải giao hữu trong thời gian V.League tạm nghỉ

Nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ được thi đấu trong khoảng thời gian V.League 1 - 2022 tạm nghỉ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có ý tưởng tổ chức giải đấu giao hữu trên sân Thanh Hóa.

CLB Đông Á Thanh Hóa dự kiến tổ chức giải giao hữu trong thời gian V.League tạm nghỉ

Tân binh Paulo Henrique (trái) rất cần giải đấu để hòa nhập tốt hơn.

Sau khi kết thúc vòng 4, V.League 1 - 2022 sẽ tạm nghỉ trong khoảng thời gian 4 tháng để đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 3 Wold Cup 2022 và đội tuyển U23 tham gia Dubai International U23 tại UAE cũng như chuẩn bị cho SEA Games 31 và Giải vô địch U23 châu Á 2022. Vòng đấu thứ 5 giải V.League 1 - 2022 sẽ trở lại vào tháng 7.

HLV đội bóng Đông Á Thanh Hóa Petrovic cho biết: Thời gian nghỉ dài sẽ khiến các CLB gặp không ít khó khăn, nhất là về chuyên môn. Chúng tôi rất cần những giải đấu giao hữu để các cầu thủ giữ cảm giác thi đấu.

Về vấn đề này, ông Cao Hoàng Đức, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết: Để tạo điều kiện cho các cầu thủ được giao lưu, thi đấu, CLB đã có ý tưởng và lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu tại sân Thanh Hóa trong thời gian tới. Dự kiến sẽ có từ 4 đội bóng trở lên tham gia giải. CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ gửi thư mời các đội bóng ở khu vực phía Bắc, miền Trung tham gia.

Nếu có 4 đội sẽ tổ chức giải tứ hùng, còn có 6 đội trở lên sẽ chia thành 2 bảng đấu. Giải đấu sẽ không đặt nặng về thành tích, tuy vậy đây sẽ là sân chơi cần thiết cho các đội bóng trong quãng thời gian nghỉ khá dài này”.

CLB Đông Á Thanh Hóa dự kiến tổ chức giải giao hữu trong thời gian V.League tạm nghỉ

HLV Petrovic và các học trò sẽ có sân chơi bổ ích trước khi V.League trở lại.

Đội bóng xứ Thanh từng tổ chức các giải tập huấn trước mùa giải mới với các đội bóng quen thuộc như Hải Phòng, Nam Định, Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh… Dự kiến, đây cũng sẽ là những đội bóng sẽ được mời tham gia giải giao hữu sắp tới.

Theo kế hoạch, đầu tháng 4 tới, toàn đội Đông Á Thanh Hóa sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho Cúp quốc gia 2022. Thầy trò của HLV Petrovic sẽ không phải đá vòng loại và được vào thẳng vòng 1/8. Ở vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội thắng trong cặp Long An - Khánh Hòa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]