(Baothanhhoa.vn) - Bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa có 4 VĐV và 1 HLV tham gia tranh tài tại giải vô địch Pencak Silat châu Á đang diễn ra tại Ấn Độ. Đây được xem là đợt sát hạch quan trọng để Pencak Silat Thanh Hóa chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

4 VĐV Thanh Hóa tranh tài tại Giải vô địch Pencak Silat châu Á 2022

Bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa có 4 VĐV và 1 HLV tham gia tranh tài tại giải vô địch Pencak Silat châu Á đang diễn ra tại Ấn Độ. Đây được xem là đợt sát hạch quan trọng để Pencak Silat Thanh Hóa chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

4 VĐV Thanh Hóa tranh tài tại Giải vô địch Pencak Silat châu Á 2022VĐV Phạm Tuấn Anh (đứng giữa) vừa giành HCV tại giải vô địch Đông Nam Á và thế giới là gương mặt sáng giá của Pencak Silat Thanh Hóa tại giải vô địch châu Á 2022.

Giải vô địch Pencak Silat châu Á lần thứ VI – năm 2022 thi đấu từ ngày 14 đến 18-10 tại Kashmir, Ấn Độ, thu hút sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Các VĐV tranh tài ở các nội dung quyền và các hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ.

4 VĐV Thanh Hóa tranh tài tại Giải vô địch Pencak Silat châu Á 2022VĐV Vũ Văn Kiên.

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam do HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng (trưởng bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa) dẫn dắt tham gia giải với các gương mặt võ sĩ xuất sắc nhất hiện nay. Trong đó, Thanh Hóa có 4 VĐV gồm: Nguyễn Thế Vũ (hạng 55kg nam), Vũ Văn Kiên (hạng 60kg nam), Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg nam), Lê Thị Vân Anh (hạng 60kg nữ).

4 VĐV Thanh Hóa tranh tài tại Giải vô địch Pencak Silat châu Á 2022HLV Nguyễn Văn Hùng và các VĐV Thanh Hóa trong đội tuyển Pencak Silat Việt Nam

Đây là những VĐV xuất sắc của Pencak Silat Thanh Hóa những năm gần đây. Với lực lượng tham gia giải vô địch châu Á khá mạnh, Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa có nhiều hy vọng giành thành tích cao. Trước đó Vũ Văn Kiên, Phạm Tuấn Anh, Lê Thị Vân Anh vừa giành HCV tại giải vô địch Đông Nam Á hồi đầu năm 2022. VĐV Phạm Tuấn Anh còn giành HCV tại giải vô địch thế giới 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

Từ khóa:Pencak silat

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]