(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, hiện nay ở Vịnh Bắc bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thanh Hóa: Không khí lạnh tăng cường

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, hiện nay ở Vịnh Bắc bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thanh Hóa: Không khí lạnh tăng cường

Biển Sầm Sơn xuất hiện sóng lớn

Dự báo trong các ngày 17 và 18-10, khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh; gió Bắc đến Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4, có nơi cấp 5. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ không khí thấp nhất về đêm và sáng sớm, ở vùng núi phổ biến từ 17-19 độ, khu vực trung du, vùng đồng ven biển từ 19-21 độ.

Trên biển, trong các ngày 17 và 18-10, ở vùng biển ven bờ Thanh Hóa (bao gồm đảo Hòn Nẹ, Hòn Mê, Hòn Miếu và Hòn Đót) có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao từ 1,5 – 2,5 m; vùng biển ngoài khơi Thanh Hóa gió Đông Bắc cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9; sóng biển cao từ 2m – 3m; biển động mạnh. Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 2.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]