Với việc mở cửa cho khách tham quan vào xem trụ sở của WTO, cũng như các phòng nơi thảo luận về những vấn đề thương mại toàn cầu, sự kiện WTO Open Day năm nay thu hút hàng trăm người tham dự.

Sôi động sự kiện WTO Open Day 2024 tại trụ sở Tổ chức Thương mại Thế giới

Với việc mở cửa cho khách tham quan vào xem trụ sở của WTO, cũng như các phòng nơi thảo luận về những vấn đề thương mại toàn cầu, sự kiện WTO Open Day năm nay thu hút hàng trăm người tham dự.

Sôi động sự kiện WTO Open Day 2024 tại trụ sở Tổ chức Thương mại Thế giớiTham tán Công sứ Lê Đình Bá giới thiệu gian hàng của đoàn Việt Nam với Tổng Giám đốc WTO Ngozi Okonjo-Iweala. (Ảnh: Anh Hiển/TTXVN)

Đã thành sự kiện hàng năm, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) chọn ngày 9/6 năm nay để tổ chức sự kiện WTO Open Day 2024 của cơ quan này.

Với việc mở cửa cho khách tham quan vào xem trụ sở của WTO, cũng như các phòng nơi thảo luận về những vấn đề thương mại toàn cầu, sự kiện năm nay thu hút hàng trăm người tham dự.

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, tham dự sự kiện năm nay có Tổng Giám đốc WTO Ngozi Okonjo-Iweala, Chủ tịch Đại hội đồng Petter Olberg và đại diện của chính quyền Thụy Sĩ.

Trong bài phát biểu khai mạc sự kiện, bà Ngozi Okonjo-Iweala đã bày tỏ hoan nghênh mọi người tới tham dự, cũng như bày tỏ hy vọng đây là dịp để công chúng hiểu hơn về công việc mà cơ quan này đang thực hiện.

Ngay từ sáng, dòng khách vào thăm quan trụ sở WTO tại thành phố Geneva đã xếp hàng dài.

Du khách cũng được hỗ trợ cho trong ngày hội WTO với các hướng dẫn viên, có thể nói tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Từ đây, du khách khám phá hàng loạt tác phẩm nghệ thuật nằm trong tòa nhà lịch sử của WTO, cũng như những nơi đã diễn ra các cuộc đàm phán về thương mại nổi tiếng.

Bên trong tòa nhà, một triển lãm ảnh được tổ chức để giới thiệu quá trình phát triển của tòa nhà WTO kể từ khi thành lập vào năm 1926. Ngoài khu vực sân ven hồ, du khách đã được thưởng thức các món ăn và đồ uống truyền thống của các dân tộc do các thành viên WTO cung cấp.

Năm nay đánh dấu lần thứ sáu WTO mời công chúng đến tham quan bên trong trụ sở chính của tổ chức này./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]