(Baothanhhoa.vn) - Trong trận chung kết đồng đội nữ kiếm chém, Phạm Thị Thu Hoài bị chấn thương gối sau một động tác tấn công. Cô bị dập đầu gối nên đau dữ dội. Nhưng Hoài không dám bỏ cuộc. Vì nếu bỏ, trọng tài sẽ xử thua cả đội. Hoài đã nén đau, tấn công mạnh mẽ và bằng đường kiếm cuối cùng, cô đã dứt điểm được trận đấu, mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Nữ kiếm thủ nhịn cơn đau tung đường kiếm quyết định giúp Việt Nam vô địch

Trong trận chung kết đồng đội nữ kiếm chém, Phạm Thị Thu Hoài bị chấn thương gối sau một động tác tấn công. Cô bị dập đầu gối nên đau dữ dội. Nhưng Hoài không dám bỏ cuộc. Vì nếu bỏ, trọng tài sẽ xử thua cả đội. Hoài đã nén đau, tấn công mạnh mẽ và bằng đường kiếm cuối cùng, cô đã dứt điểm được trận đấu, mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Nữ kiếm thủ nhịn cơn đau tung đường kiếm quyết định giúp Việt Nam vô địch

Thu Hoài cùng đồng đội xuất sắc giành HCV nội dung đồng đội nữ kiếm chém

Trưa ngày 14/5, đội tuyển Việt Nam gồm 4 kiếm thủ Phùng Thị Khánh Linh, Phạm Thị Thu Hoài, Bùi Thị Thu Hà, Lê Minh Hằng thi đấu chung kết nội dung đồng đội nữ kiếm chém, gặp Philippines. Việt Nam đang là đương kim HCV nội dung này nên thi đấu rất quyết tâm để bảo vệ thành quả từng giành được trên sân nhà tại SEA Games 31 năm 2022.

Nữ kiếm thủ Thu Hoài gặp chấn thương đầu gối khá nặng trong phần thi đấu của mình. Tuy nhiên, cô đã nén đau đớn để đứng dậy tiếp tục thi đấu, và giành chiến thắng bằng đường kiếm quyết định.

Sau khi giành chiến thắng, Thu Hoài đã hét lên sung sướng nhưng ngay lập tức nhăn mặt vì vết đau quá sức chịu đựng. Theo các bác sĩ, cô có nguy cơ bị đứt dây chằng đầu gối.

Nữ kiếm thủ nhịn cơn đau tung đường kiếm quyết định giúp Việt Nam vô địch

Theo các bác sĩ, Thu Hoài có nguy cơ bị đứt dây chằng đầu gối.

Ngay sau đó, đồng đội Thu Hà cũng thi đấu xuất sắc để thắng trận cuối, qua đó giúp đội tuyển đấu kiếm Việt Nam bảo vệ thành công HCV nội dung đồng đội nữ kiếm chém.

VĐV Phạm Thị Thu Hoài chia sẻ về những cảm xúc khi gặp phải chấn thương đầy bất ngờ sau khi cùng đồng đội giành HCV:"Trong một tình huống khi cố gắng giành lại điểm số, tôi đã vô tình giẫm vào chân đối thủ Philippines và bị trật khớp gối. Khi gặp phải chấn thương, tôi rất đau đơn và ngã ra sàn. Nhưng đúng vào thời điểm chỉ còn 1 điểm nữa là thắng đối thủ, tôi đã quyết tâm hết khả năng cho điểm số quyết định này".

HCV đồng đội nữ kiếm chém đã thuộc về Việt Nam. Tấm HCV đồng đội quý giá do công của Phùng Thị Khánh Linh, Phạm Thị Thu Hoài, Bùi Thị Thu Hà, Lê Minh Hằng

Nữ kiếm thủ nhịn cơn đau tung đường kiếm quyết định giúp Việt Nam vô địch

Nội dung đồng đội nữ kiếm chém là nội dung sở trường của đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games. Tại các kỳ SEA Games năm 2003, 2005, 2007, 2015, chúng ta đều giành vàng, trong đó dấu ấn của nữ hoàng đấu kiếm Việt Nam Lệ Dung là cực kỳ nổi bật. Khi Lệ Dung rửa tay gác kiếm, gần đây nhất là SEA Games 31 năm 2022 trên sân nhà, các đàn em của cô đã xuất sắc giành HCV.

Quang Trung(Tổng hợp)


Quang Trung(Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]