(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-5, ngay ở ngày thi đấu đầu tiên của môn Lặn, VĐV của Thanh Hoá - Cao Thị Duyên đã ghi dấu ấn đầu tiên của mình tại SEA Games 32 với 1 HCV và 1 HCB giành được. Như vậy, đây là tấm HCV thứ 3 mà các VĐV Thanh Hoá giành được tại SEA Games 32.

Cao Thị Duyên giành HCV đầu tiên tại SEA Games 32

Chiều 12-5, ngay ở ngày thi đấu đầu tiên của môn Lặn, VĐV của Thanh Hoá - Cao Thị Duyên đã ghi dấu ấn đầu tiên của mình tại SEA Games 32 với 1 HCV và 1 HCB giành được. Như vậy, đây là tấm HCV thứ 3 mà các VĐV Thanh Hoá giành được tại SEA Games 32.

Cao Thị Duyên giành HCV đầu tiên tại SEA Games 32

Cao Thị Duyên giành HCV thứ 3 với riêng thể thao Thanh Hoá tại SEA Games 32.

Buổi chiều ngày 12-5 diễn ra chung kết 2 nội dung mà Cao Thị Duyên tham gia gồm: 100m vòi hơi chân vịt nữ và 4x200m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ.

Ở nội dung 4x200 vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ, Cao Thị Duyên cùng các đồng đội đã xuất sắc mang về tấm HCV đồng đội với thành tích 6 phút 19 giây 69.

Ở nội dung này, Cao Thị Duyên được xếp thi đấu lượt thứ 2 và đã xuất sắc tạo khoảng cách tốt với đối thủ trực tiếp Indonesia, tạo cơ hội lớn cho các đồng đội phía sau hoàn tất chiến thắng, mang về HCV thứ 3 trong ngày cho đội tuyển Lặn Việt Nam.

Trước đó, ở nội dung 100m chân vịt đôi nữ, Cao Thị Duyên cũng đã giành được 1 tấm HCB với thành tích 40 giây 58.

Cao Thị Duyên giành HCV đầu tiên tại SEA Games 32

Trước đó, Cao Thị Duyên giành được tấm HCB ở nội dung 100m chân vịt đôi nữ.

Đây là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp mà Cao Thị Duyên góp mặt. Ở kỳ Đại hội trước tại Việt Nam, VĐV của Thanh Hoá đã giành được 2 HCV ở các nội dung 100m chân vịt đôi và 4x100 chân vịt đôi. Các nội dung tiếp theo của Cao Thị Duyên sẽ còn diễn ra ở những ngày tới.

Hoàng Sơn (Từ Phnom Penh)


Hoàng Sơn (Từ Phnom Penh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]