(Baothanhhoa.vn) - Bộ CHQS Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2019

Bộ CHQS Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2019.

Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2019

Sáng kiến mô hình Tạo khói của đồng chí Đoàn Văn Hiếu - Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương.

Hội thi lần nay có 108 sản phẩm của 37 cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Với mục tiêu: mới, đẹp, tiện dụng, dễ chế tạo, giá thành rẻ, độ an toàn cao, khả năng ứng dụng sát thực tế huấn luyện, các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo, có giá trị ứng dụng thực tiễn và được Ban tổ chức đánh giá cao.

Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2019

Sáng kiến Hệ thống tưới cây thông minh kết hợp công nghệ Wifi và sóng viễn thông của Thiếu tá Lê Đăng Tá, Bộ CHQS Thanh Hóa.

Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, phổ biến, nhân rộng và đưa vào sử dụng các mô hình học cụ góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị trong các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng rộng rãi những sáng kiến hay, mô hình có giá trị vào thực tiễn công tác hậu cần trong quân đội giai đoạn hiện nay.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 nhì, 1 giải ba cho 3 tập thể và nhiều giải cá nhân có các sáng kiến xuất sắc.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]