(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá đã làm đơn gửi Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông để xem xét, làm rõ sự việc, bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và khách hàng.

Xuất hiện taxi “nhái” thương hiệu Mai Linh tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá đã làm đơn gửi Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông để xem xét, làm rõ sự việc, bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và khách hàng.

Xuất hiện taxi “nhái” thương hiệu Mai Linh tại Thanh Hóa

Website có địa chỉ http://taxithanhhoa.taxifamilys.com sử dụng tên thương hiệu Mai Linh gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Thời gian gần đây, một số khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh tại Thanh Hóa phản ánh: Khi gọi dịch vụ taxi Mai Linh trên các đầu số điện thoại tìm thấy trên internet thì được đón bằng các xe không phải của hãng Mai Linh và không bảo đảm điều kiện kinh doanh.

Bên cạnh đó, khách hàng còn bị lái xe thu cước cao, từ chối phục vụ cung đường ngắn. Hành lý để quên trên xe của khách không tìm thấy và lấy lại được hoặc phục vụ không tốt.

Theo Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa, sau khi rà soát, đối chiếu các thông tin, công ty nhận thấy các khách hàng đã gọi dịch vụ từ các số điện thoại được quảng cáo trên mạng internet, không phải các đầu số điện thoại của taxi Mai Linh.

Theo đó, tại website có địa chỉ http://taxithanhhoa.taxifamilys.com sử dụng tên, hình ảnh quảng cáo taxi Mai Linh nhưng số điện thoại tổng đài là 0373397575 không phải là số tổng đài của taxi Mai Linh Thanh Hoá.

Ngoài ra, một số website đẩy quảng cáo lên google cũng sử dụng thương hiệu taxi Mai Linh Thanh Hoá với các số điện thoại 0364123223; 0373020575.

Được biết, vào tháng 11-2022, website có địa chỉ http://dichvutaxithanhhoa.com cũng đã từng sử dụng hình ảnh, tên thương hiệu taxi Mai Linh để quảng cáo, kinh doanh và đã bị cơ quan chức năng xoá bỏ tên miền.

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây là hành vi lợi dụng thương hiệu của Tập đoàn Mai Linh nói chung và Mai Linh Thanh Hoá nói riêng để trục lợi cá nhân. Hành động này có dấu hiệu vi phạm pháp luật, không chỉ làm ảnh hưởng xấu đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mà của cả ngành kinh doanh vận tải và ngành du lịch của tỉnh”.

Cũng theo Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá Hồ Hữu Thiết, hiện doanh nghiệp đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng để xem xét, làm rõ sự việc, bảo vệ quyền lợi và giữ ổn định kinh doanh cho doanh nghiệp, đồng thời bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Tập đoàn Mai Linh hiện đang kinh doanh tại 63 tỉnh, thành phố và 4 huyện đảo của Việt Nam với số điện thoại tổng đài 1055 trên toàn quốc. Tại Thanh Hoá, taxi Mai Linh sử dụng số tổng đài 1055 và 02373.75.75.75.

Tùng Lâm


Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]