(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thị Xuân (SN 1982), trú tại xã Xuân Khang, huyện Như Thanh để điều tra, làm rõ về hành vi “Đánh bạc” bằng hình thức ghi số lô, đề.

Đã ký cam kết không tái phạm, nhưng vẫn lén lút tổ chức ghi lô, đề

Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thị Xuân (SN 1982), trú tại xã Xuân Khang, huyện Như Thanh để điều tra, làm rõ về hành vi “Đánh bạc” bằng hình thức ghi số lô, đề.

Đã ký cam kết không tái phạm, nhưng vẫn lén lút tổ chức ghi lô, đề

Đối tượng Hoàng Thị Xuân tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 22-12, nhận được tin báo tố giác tội phạm của Nhân dân về việc Hoàng Thị Xuân vẫn tiếp tục ghi lô, đề cho nhiều người, gây phức tạp về an ninh - trật tự, Công an huyện Như Thanh đã phân công lực lượng để xác minh làm rõ.

Sau khi triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Như Thanh đã bắt quả tang Hoàng Thị Xuân đang ghi lô, đề cho L.V.S (SN 1989), trú tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, thu giữ tang vật gồm một tờ giấy thể hiện việc ghi số lô, số đề cho nhiều người và trên 5,5 triệu đồng tiền mặt.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra: Hoàng Thị Xuân là đối tượng ghi số lô, đề nhiều năm nay để thu lời bất chính, Công an huyện Như Thanh đã nhắc nhở nhiều lần và cho ký cam kết không tái phạm, tuy nhiên đối tượng này vẫn lén lút hoạt động, với nhiều thủ đoạn để đối phó với lực lượng chức năng.

ĐH


ĐH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]