(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-6, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ tuyên thệ cho hơn 120 chiến sĩ mới năm 2022.

Lễ Tuyên thệ chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa

Sáng 1-6, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ tuyên thệ cho hơn 120 chiến sĩ mới năm 2022.

Lễ Tuyên thệ chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa

Năm nay, Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động BĐBP tỉnh tiếp nhận 120 chiến sĩ mới. Để làm tốt công tác huấn luyện, cấp ủy, chỉ huy Tiểu đoàn đã triển khai cho đội ngũ cán bộ khung huấn luyện nghiên cứu soạn thảo giáo án, tổ chức phê duyệt và thục luyện trước khi vào huấn luyện; tiến hành củng cố, tu sửa thao trường, bãi tập, các loại biển bảng, mô hình học cụ phục vụ cho huấn luyện.

Trong thời gian huấn luyện, cán bộ các cấp đã làm tốt công tác nắm bắt tư tưởng, giáo dục chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật và duy trì nghiêm các chế độ sinh hoạt, công tác trong ngày, trong tuần; sâu sát bám nắm chiến sĩ khi thực hành ngoài thao trường. Kịp thời giải quyết những vướng mắc về tâm tư, tình cảm để chiến sĩ an tâm học tập rèn luyện, công tác.

Kết quả, 100% chiến sỹ mới an tâm tư tưởng học tập công tác, thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị, nỗ lực khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mội nhiệm vụ được giao. Qua kiểm tra, 100% chiến sỹ đạt yêu cầu, trong đó có gần 80% khá, giỏi.

Sau lễ tuyên thệ, các chiến sỹ mới sẽ tiếp tục được huấn luyện thêm 1,5 tháng theo chương trình chuyên ngành, nhằm trang bị cho chiến sỹ mới có được nhận thức cơ bản về chức năng, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nắm và hiểu pháp luật trong phạm vi chức trách được giao; rèn luyện ý chí, tác phong nhanh nhạy, bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trong tình hình mới.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]