(Baothanhhoa.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay (13-7) tại 1 nhà dân thuộc phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn) khiến 2 người tử vong.

TP Sầm Sơn: Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 2 người tử vong

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay (13-7) tại 1 nhà dân thuộc phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn) khiến 2 người tử vong.

TP Sầm Sơn: Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 2 người tử vong

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh do người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h10 rạng sáng ngày 13-7, hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà của gia đình ông Lê Văn D (sinh năm 1985) thuộc khu phố Xuân Phú, phường Trung Sơn (TP Sầm Sơn).

Đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà và bùng lên dữ dội. Tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 5 người, gồm hai vợ chồng anh D và hai cháu nhỏ, một người già.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động cán bộ, chiến sỹ, phương tiện, dụng cụ tới hiện trường, tiến hành dập lửa và đã giải cứu được 3 người ra khỏi đám cháy.

Tuy vậy, 2 người còn lại được phát hiện đã tử vong tại khu vực chiếu nghỉ từ tầng 1 đi lên tầng 2 của ngôi nhà. Nạn nhân tử vong được xác định là bà L.T.C (sinh năm 1960); cháu L.T.T (sinh năm 2018). Đến 1h30 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện, vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sáng 13-7, TP Sầm Sơn đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương phối hợp khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn, thăm hỏi gia đình anh D.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]