(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày cuối năm, cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng Hải Hòa (đóng tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn) đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tại Cảng cá Lạch Bạng trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồn Biên phòng Hải Hòa tăng cường kiểm soát người và phương tiện trên biển

Trong những ngày cuối năm, cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng Hải Hòa (đóng tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn) đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tại Cảng cá Lạch Bạng trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Đồn Biên phòng Hải Hòa tăng cường kiểm soát người và phương tiện trên biển

Có mặt tại Cảng cá Lạch Bạng trong những ngày cuối năm mới cảm nhận được sự hối hả, tấp nập của những ngư dân ở đây. Dù là vậy nhưng các chủ tàu trước khi cập cảng Lạch Bạng và ra khơi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, thủ tục khai báo với Trạm kiểm soát Lạch Bạng thuộc Đồn Biên phòng Hải Hòa.

Mỗi ngày Đồn Biên phòng Hải Hòa tiếp nhận và làm thủ tục xuất, nhập cảnh cho hàng chục phương tiện với hàng trăm ngư dân. Ngoài ra, đơn vị cũng tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát chặt chẽ hoạt động kiểm chứng, kiểm diện đối với người và phương tiện ra vào cảng, nhất là các phương tiện tàu từ nơi khác đến.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]