(Baothanhhoa.vn) - 6.710 bao thuốc lá ngoại nhập lậu được vận chuyển trên xe tải vừa bị lực lượng công an bắt giữ chiều nay (31-5).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ xe tải vận chuyển 6.710 bao thuốc lá ngoại nhập lậu

6.710 bao thuốc lá ngoại nhập lậu được vận chuyển trên xe tải vừa bị lực lượng công an bắt giữ chiều nay (31-5).

Hai tài xế Quỳnh và Hưng cùng số thuốc lá lậu thu giữ được.

Theo đó, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh đã phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường tỉnh phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng Trần Mạnh Quỳnh, sinh năm 1986, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, Hải Phòng và Lê Văn Hưng, sinh năm 1984, ở Hải Dương, là tài xế xe đầu kéo BKS 15C - 285.06, kéo theo container 15R-038.82 đang vận chuyển số lượng lớn thuốc lá ngoại nhập lậu.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên cabin xe đầu kéo BKS 15C - 285.06 có 13 thùng hàng, bên trong chứa 6.710 bao thuốc lá ngoại nhập lậu. Trong đó chủ yếu là thuốc lá ngoại đắt tiền như Captain Black, Richmond, Raison Blue Cat, Zest, George Karelias and Son...

Lực lượng chức năng kiểm tra số thuốc lá lậu vừa bắt giữ.

Cả 2 đối tượng trên không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ hợp lệ nào liên quan đến số thuốc lá trên. Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận: số hàng trên là của một người đàn ông không quen biết thuê chở từ miền Nam ra các tỉnh phía Bắc giao cho khách hàng. Khi đến địa bàn huyện Quảng Xương thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]