(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Như Xuân đã tổ chức chương trình tri ân, tặng quà các gia đình là thân nhân liệt sĩ, thương binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Thanh Lâm.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Thanh Lâm

Chiều 27-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Như Xuân đã tổ chức chương trình tri ân, tặng quà các gia đình là thân nhân liệt sĩ, thương binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Thanh Lâm.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Thanh Lâm

Toàn cảnh chương trình trao quà.

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 120 suất quà cho các gia đình là thân nhân liệt sĩ, bệnh binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Thanh Lâm. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng được trích từ nguồn quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng trao 200 đôi giày, dép; 85 quần bò và 250 chiếc áo do Hội Chữ thập đỏ huyện Quốc Oai và huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) hỗ trợ cho Hội Chữ thập đỏ xã Thanh Lâm để trao tặng cho các hộ gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn. Tổng trị giá các phần quà là hơn 99 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Thanh Lâm

Các gia đình là thân nhân liệt sĩ, thương binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Thanh Lâm nhận quà.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong dịp tháng 7 nhằm lan tỏa phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, tinh thần nhân ái trong cộng đồng, góp phần chung tay chăm sóc, động viên tinh thần các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]