(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thanh Hóa, toàn tỉnh đã có hơn 93% công dân từ 14 tuổi trở lên được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 và mức 2.

Hơn 93% công dân từ 14 tuổi trở lên được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2

Theo thống kê của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thanh Hóa, toàn tỉnh đã có hơn 93% công dân từ 14 tuổi trở lên được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 và mức 2.

Hơn 93% công dân từ 14 tuổi trở lên được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2Công an xã Thiệu Trung (Thiệu Hóa) hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Theo đó, đến cuối tháng 7-2023 Công an tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện khai báo hồ sơ tài khoản định danh điện tử cho khoảng 2 triệu công dân, trong đó đã có hơn 1,5 triệu tài khoản được kích hoạt trên tổng số 1,6 triệu chỉ tiêu mà Bộ Công an giao. Các địa phương có số tài khoản định danh được kích hoạt thành công nhiều, gồm: TP Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn, huyện Hoằng Hóa và Quảng Xương.

Tuy nhiên hiện nay đang gặp một số khó khăn trong việc thực hiện kích hoạt tài khoản định danh điện tử như ở khu vực vùng cao mạng 4G không ổn định; điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, nhiều hộ không có điện thoại thông minh; nhận thức của người dân về tiện ích tài khoản định danh điện tử còn hạn chế...

Tin và ảnh: T.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]