(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc viết sách Cẩm nang ngôn ngữ giao tiếp các dân tộc Kinh, Thái, Mường, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú.

Chủ trương viết sách Cẩm nang ngôn ngữ giao tiếp các dân tộc Kinh, Thái, Mường, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc viết sách Cẩm nang ngôn ngữ giao tiếp các dân tộc Kinh, Thái, Mường, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú.

Chủ trương viết sách Cẩm nang ngôn ngữ giao tiếp các dân tộc Kinh, Thái, Mường, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú

Hiện nay UBND tỉnh đang giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan xây dựng Đề án “Bảo tồn tiếng nói, chữ viết, trang phục, nghề truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030”. Vì vậy, các nội dung đề xuất của Hội Dân tộc học và Nhân học huyện Quan Sơn thực hiện theo đúng yêu cầu, nội dung, nhiệm vụ và cách thức tổ chức thực hiện sau khi Đề án được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Tờ trình số 06/TTr-HDTHNH, ngày 7-5-2022 của Hội Dân tộc học và Nhân học huyện Quan Sơn về việc xin viết sách Cẩm nang ngôn ngữ giao tiếp các dân tộc Kinh, Thái, Mường, Mông, Dao, Thổ, Khơ Mú tỉnh Thanh Hóa năm 2022 - 2023 trên cơ sở đề nghị của Ban Dân tộc tại Công văn số 475/BDT-CSDT, ngày 3-6-2022 và ý kiến tham gia của các đơn vị có liên quan.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]