(Baothanhhoa.vn) - Các cầu thủ U15 Đông Á Thanh Hóa tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng khi đè bẹp U15 Nam Định 4-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại Giải U15 quốc gia năm 2024 vào chiều nay (4/8).

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

Các cầu thủ U15 Đông Á Thanh Hóa tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng khi đè bẹp U15 Nam Định 4-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại Giải U15 quốc gia năm 2024 vào chiều nay (4/8).

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

U15 Đông Á Thanh Hóa tiếp tục chơi ấn tượng và có trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Gặp đối thủ U15 Nam Định ở lượt trận thứ 2 bảng B, U15 Đông Á Thanh Hóa được đánh giá cao hơn. Đây là điều dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Đỗ Trọng Hải đã có trận ra quân với chiến thắng “hủy diệt” 8-0 trước U15 Phú Thọ. Trong khi đó, đây là trận đấu đầu tiên của U15 Nam Định khi họ được nghỉ ở lượt trận đầu tiên.

Chủ động chọn lối chơi tấn công, U15 Đông Á Thanh Hóa nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt hơn. U15 Nam Định cũng nhập cuộc khá tự tin và chơi đôi công với đối phương. Dù vậy, U15 Đông Á Thanh Hóa tỏ ra “già dơ” hơn và tạo ra được nhiều pha tấn công hơn.

Ưu thế áp đảo của đội bóng xứ Thanh đã sớm được cụ thể hóa với bàn thắng mở tỷ số của Đinh Tiến Đạt ở phút thứ 9. Đây là hệ quả tất yếu sau những phút liên tục ép sân. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ U15 Đông Á Thanh Hóa có thế trận thuận lợi hơn.

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

Các cầu thủ U15 Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giành chiến thắng.

Trong khi đó, U15 Nam Định đã quyết tâm dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ban huấn luyện đội bóng thành Nam đã có những sự điều chỉnh về chiến thuật nhằm tăng cường cho khâu tấn công. Dù vậy, U15 Nam Định đã vấp phải cách chơi chặt chẽ, chắc chắn của U15 Đông Á Thanh Hóa. Hiệp 1 khép lại với kết quả 1-0 tạm nghiêng về U15 Đông Á Thanh Hóa.

Nhận thấy lợi thế dẫn trước 1-0 là khá mong manh, sang hiệp 2, HLV Đỗ Trọng Hải đã yêu cầu các học trò tích cực hơn trong tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng để nới rộng khoảng cách. Khi hiệp 2 mới trôi qua được 2 phút, bằng pha dứt điểm chính xác, chân sút Lê Chí Đạo đã nâng tỷ số lên 2-0 cho U15 Đông Á Thanh Hóa.

Sức ép được giải tỏa, các học trò của HLV Đỗ Trọng Hải đã chơi với tâm lý khá thoải mái. U15 Đông Á Thanh Hóa tiếp tục làm chủ thế trận và liên tục gây sức ép lên phần sân và khung thành của U15 Nam Định. Đội bóng thành Nam buộc phải chơi với đội hình lùi sâu để phòng ngự.

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

3 cầu thủ đã ghi bàn cho U15 Đông Á Thanh Hóa (từ trái sang phải) gồm: Nguyễn Văn Mạnh (2 bàn), Đinh Tiến Đạt và Lê Chí Đạo

Không chỉ tạo ra thế trận phòng thủ kỷ luật, chắc chắn, U15 Đông Á Thanh Hóa còn tạo ra những pha phản công sắc sảo. Tiền đạo Nguyễn Văn Mạnh là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng xứ Thanh. Chân sút mang áo số 10 này đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 60 và 83, nới rộng cách biệt lên thành 4-0 cho U15 Đông Á Thanh Hóa. Các học trò của HLV Đỗ Trọng Hải còn có thêm một số tình huống dứt điểm nữa nhưng không thành công.

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

HLV Đỗ Trọng Hải và các học trò vẫn đang có phong độ thi đấu ấn tượng.

Chung cuộc, U15 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước U15 Nam Định. Đây là trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp của đội bóng trẻ xứ Thanh, qua đó có 6 điểm sau 2 lượt trận với hiệu số +12, xếp thứ nhì bảng B. Cũng ở lượt trận này, đội chủ nhà U15 PVF đã giành chiến thắng trước U15 Phú Thọ 9-0, qua đó dẫn đầu bảng B với 6 điểm, hiệu số +13.

Ở lượt trận thứ 3 vào 15h00 ngày 7/8, U15 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp U15 Công an Hà Nội.

U15 Đông Á Thanh Hóa thắng đậm trận thứ 2 liên tiếp

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]