17:05 17/02/2021 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Hòa trong không khí ra quân sản xuất đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, chiều 17-2, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở: Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Lao động, Thương binh và Xã hội và UBND thị xã Bỉm Sơn đã đến dự lễ ra quân sản xuất đầu năm 2021 tại Công ty Xi măng Long Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Hòa trong không khí ra quân sản xuất đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, chiều 17-2, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở: Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Lao động, Thương binh và Xã hội và UBND thị xã Bỉm Sơn đã đến dự lễ ra quân sản xuất đầu năm 2021 tại Công ty Xi măng Long Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đại biểu thăm, kiểm tra khu điều hành sản xuất dây chuyền 3.

Theo báo cáo tại lễ ra quân, năm 2020 Nhà máy Xi măng Long Sơn đã sản xuất được 5,35 triệu tấn clinker, 7,18 triệu tấn xi măng; tiêu thụ 7,12 triệu tấn xi măng; doanh thu đạt trên 7.000 tỷ đồng; bảo đảm việc làm thường xuyên cho trên 1.300 lao động với thu nhập đạt bình quân hơn 9 triệu đồng/người/tháng.

Cũng trong năm 2020, Nhà máy đã đưa vào vận hành sản xuất dây chuyền 3 với tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng. Hiện Công ty Xi măng Long Sơn đang triển khai các thủ tục đầu tư cũng như lập thiết kế cơ sở, báo cáo đánh giá tác động môi trường để triển khai xây dựng dây chuyền 4.

Ngoài ra, dự án Cảng tổng hợp Long Sơn và Trạm nghiền xi măng Long Sơn tại Khu kinh tế Nghi Sơn cũng đang được Công ty đẩy manh tiến độ triển khai xây dựng...

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Đại diện Công ty Xi măng Long Sơn báo cáo kết quả hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Nhà máy Xi măng Long Sơn, chúc Nhà máy tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ vui mừng trước những kết quả nổi bật mà Nhà máy Xi măng Long Sơn đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Những năm gần đây Nhà máy đã có sự bứt phá mạnh mẽ, ấn tượng từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và doanh thu. Ngoài xi măng và clinker, Công ty Xi măng Long Sơn còn đầu tư hệ thống cảng và một số dự án khác. Điều này thể hiện cách làm năng động, sáng tạo, đúng hướng của lãnh đạo công ty.

Nếu đặt trong bối cảnh hết sức khó khăn của tình hình trong nước và thế giới, cho thấy thành quả trên là sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của tập thể cán bộ, lãnh đạo cũng như công nhân viên, người lao động công ty. Điều này đã được minh chứng bằng những con số, những kết quả rất ấn tượng với sự bứt phá mạnh mẽ trong những năm qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn phát biểu tại lễ ra quân sản xuất đầu năm.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Nhà máy Xi măng Long Sơn và người lao động đã có những đóng góp lớn cho tỉnh Thanh Hóa cả về thu ngân sách, giải quyết việc làm, an sinh xã hội, thu hút đầu tư. Với những công trình mà Công ty Xi măng Long Sơn đang thực hiện đã tạo niềm tin rất lớn đối với cấp ủy, chính quyền tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết chính quyền tỉnh Thanh Hóa sẽ đồng hành cùng Công ty, nhất là trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuẩn bị đầu tư, đầu tư xây dựng, sản xuất kinh doanh và cả trong bảm đảm an ninh - trật tự.

Với bước đi vững chắc, hướng đi đúng đắn, cách làm năng động, sáng tạo của Công ty trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn tin tưởng, trong thời gian tới Công ty Xi măng Long Sơn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, phấn đấu không chỉ trở thành tập đoàn mạnh ở Thanh Hóa mà còn phải mạnh ở trong nước và vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đại biểu tặng quà cho Công ty Xi măng Long Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất và giao các ngành chứng năng phối hợp với Công ty sớm thực thi kiến nghị, đề xuất của Công ty liên quan đến nguyên liệu cho sản xuất của các dây chuyền xi măng tại thị xã Bỉm Sơn và Trạm nghiền xi măng Long Sơn tại Khu kinh tế Nghi Sơn cũng như việc cung cấp điện cho Trạm nghiền xi măng Long Sơn và việc triển khai đầu tư xây dựng tuyến đường nối từ thị xã Bỉm Sơn đến đường vành đai ven biển huyện Nga Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đại biểu trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà máy Xi măng Long Sơn.

Tại lễ ra quân, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đại biểu đã tặng quà cho Công ty Xi măng Long Sơn; kiểm tra khu điều hành sản xuất dây chuyền 3 của Nhà máy xi măng Long Sơn và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà máy.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]