12:15 04/03/2024 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4/3, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự sinh hoạt cùng các đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1, phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa).

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Sáng 4/3, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự sinh hoạt cùng các đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1, phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa).

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cùng các đảng viên dự buổi sinh hoạt tại Chi bộ phố Phú Thọ 1.

Cùng dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; lãnh đạo TP Thanh Hóa và phường Phú Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Đồng chí Bí thư Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 Nguyễn Hữu Lô thông tin tình hình thực hiện Nghị quyết chi bộ tháng 2/2024 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 3/2024.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe đồng chí Bí thư Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 thông tin tình hình thực hiện Nghị quyết chi bộ tháng 2/2024 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 3/2024. Theo đó, trong tháng 2, công tác chăm lo cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết Giáp Thìn 2024 được Chi ủy, Ban cán sự, Ban công tác mặt trận của phố tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có tết và vui tết trong không khí vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, nghĩa tình. Cùng với đó, Chi ủy, Ban cán sự, Ban công tác mặt trận của phố đã phát động và duy trì tổng dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn phố, chăm sóc chậu hoa sạch, đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, duy trì và nâng cao chất lượng “Phố kiểu mẫu”. Cán bộ, đảng viên trong chi bộ đã gương mẫu, đi đầu vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Các đảng viên chi bộ Phú Thọ 1 dự sinh hoạt.

Về nhiệm vụ tháng 3, Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 sẽ tập trung tuyên truyền, vận động các hộ dân bị ảnh hưởng bởi các dự án: Cầu vượt đường sắt Bắc Nam, mở rộng Đại lộ Lê Lợi đoạn từ ngã tư Phú Sơn đến cầu Đống, đồng thuận nhận chế độ, chính sách hỗ trợ bồi thường, tái định cư theo đúng quy định pháp luật của Nhà nước, giải phóng và bàn giao mặt bằng đảm bảo tiến độ khởi công trong dịp 30/4/2024. Tiếp tục tuyên truyền, khuyến khích các hộ dân mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân khu phố tích cực thực hiện cuộc vận động “Người dân thành phố nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”, duy trì thường xuyên công tác vệ sinh môi trường tại các khu dân cư, duy trì tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ phố Phú Thọ 1.

Phát biểu với các đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao công tác chuẩn bị và tiến hành sinh hoạt của chi bộ đã đảm bảo nghiêm túc, đúng quy định, hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể chi ủy Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 và các đảng viên trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của phường Phú Sơn và TP Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Các đại biểu và đảng viên dự buổi sinh hoạt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 về tình hình thời sự quốc tế; kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của đất nước và của tỉnh trong những năm gần đây và khẳng định, trong những thành tích chung của đất nước, của tỉnh có phần đóng góp rất lớn của TP Thanh Hóa, trong đó có sự đóng góp của cán bộ, đảng viên và Nhân dân phường Phú Sơn, của Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Đánh giá cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ và tinh thần trách nhiệm của các đồng chí đảng viên đóng góp ý kiến vào nghị quyết của chi bộ nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong tháng 3/2024, Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: Năm 2024, từ Trung ương đến địa phương đều xác định là năm tăng tốc bứt phá để về đích. Chính vì vậy, đề nghị cấp ủy, chi bộ, đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 tiếp tục nắm chắc tình hình Nhân dân và địa bàn tổ dân phố; nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của cấp trên; các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, những khâu đột phá trên địa bàn phường, tổ dân phố để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn, từ đó tạo sự đồng thuận cao trong chi bộ và Nhân dân đối với các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tổ dân phố. Quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ chi ủy, ban cán sự đảng, ban công tác mặt trận và các đoàn thể ở tổ dân phố bảo đảm chất lượng, tính kế thừa, đủ sức khỏe, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thường xuyên chăm lo xây dựng, giữ gìn, củng cố khối đại đoàn kết thống nhất trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân tổ dân phố.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đồng chí Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân tặng quà cho Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt cùng Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo TP Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, đảng viên Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Chi ủy Chi bộ tổ dân phố Phú Thọ 1 sẽ phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo, cùng với cán bộ, đảng viên và Nhân dân khu phố thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng phường Phú Sơn và TP Thanh Hóa ngày càng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]