(Baothanhhoa.vn) - Sau các đợt tuyển sinh rộng rãi trên địa bàn tỉnh, đội bóng đá U10 Việt Hùng Thanh Hóa đã chính thức được thành lập với 16 thành viên.

Thành lập đội bóng đá U10 Việt Hùng Thanh Hóa

Sau các đợt tuyển sinh rộng rãi trên địa bàn tỉnh, đội bóng đá U10 Việt Hùng Thanh Hóa đã chính thức được thành lập với 16 thành viên.

Thành lập đội bóng đá U10 Việt Hùng Thanh Hóa

Gần 500 thí sinh trong tỉnh tham gia tuyển sinh để chọn ra 16 gương mặt xuất sắc nhất cho đội U10 Việt Hùng Thanh Hóa.

Để chuẩn bị tham gia các giải bóng đá quốc gia năm 2022, từ tháng 7-2021 Trung tâm Bóng đá Việt Hùng đã tổ chức đợt tuyển sinh cầu thủ trẻ cho đội U10. Các đợt tuyển sinh đã được tổ chức tại TP Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn, các huyện Thọ Xuân, Lang Chánh, Cẩm Thủy… thu hút sự tham gia thử sức của gần 500 cầu thủ nhí.

Toàn bộ 16 cầu thủ tuyển chọn được sẽ được bố trí ăn, ở tập trung ngay tại Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng. Từ ngày 19-9, đội U10 Việt Hùng Thanh Hóa bắt đầu hội quân và triển khai công tác huấn luyện, tập luyện.

Nhiệm vụ được giao của đội U10 Việt Hùng Thanh Hóa là đại diện cho tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị tham gia các giải đấu cấp quốc gia năm 2022.

Trước đó, Trung tâm Bóng đá Việt Hùng đã thành lập đội U11 để chuẩn bị tham gia các giải đấu năm 2021. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều giải đấu đã bị hoãn hoặc hủy, đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa vẫn chưa được tham gia bất cứ giải đấu nào, trong đó đáng chú ý nhất là giải U11 quốc gia mà Thanh Hóa là đơn vị đăng cai. Hiện toàn bộ đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã được chuyển giao cho CLB Đông Á Thanh Hóa để tiếp tục huấn luyện, tạo điều kiện để các em có cơ hội phát triển.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]