(Baothanhhoa.vn) - Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 tổ chức tại Khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sự đồng hành của các nhà tài trợ đã góp phần đem lại kết quả trên và nâng tầm cho giải đấu.

Sự đồng hành của các nhà tài trợ, góp phần nâng tầm Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - năm 2023

Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 tổ chức tại Khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sự đồng hành của các nhà tài trợ đã góp phần đem lại kết quả trên và nâng tầm cho giải đấu.

Sự đồng hành của các nhà tài trợ, góp phần nâng tầm Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - năm 2023Ban tổ chức vinh danh các nhà tài trợ cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023.

Giải việt dã Báo Thanh Hóa là giải thể thao truyền thống, lâu năm của phong trào TDTT tỉnh Thanh Hóa. Đây là sân chơi góp phần thúc đẩy phong trào việt dã nói riêng, phong trào TDTT nói chung phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Qua 26 lần tổ chức thành công, đóng góp đáng kể vào sự phát triển phong trào và thành tích cho thể thao tỉnh nhà qua nhiều giai đoạn, thời kỳ. Truyền thống và thương hiệu và uy tín của giải là cơ sở để các nhà tài trợ tin tưởng, đồng hành cùng giải đấu nhiều năm qua. Điều này đã giúp nâng tầm cho giải đấu cả về quy mô, cách thức và chất lượng trong công tác tổ chức, tạo ra sự lan tỏa tích cực dù giải được tổ chức ở địa phương nào trong tỉnh.

Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII có sự tham đồng hành của 8 nhà tài trợ, trong đó tài trợ chính là Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa, nhà tài trợ Đồng là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa cùng 6 nhà tài trợ khác. Giải năm nay có số lượng nhà tài trợ đồng hành đông nhất với nguồn kinh phí tài trợ cao nhất từ trước tới nay. Trong đó, nhiều nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải nhiều năm qua, điển hình như: Ngân hàng TMCP Công Thương, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển, VNPT Thanh Hóa và các chi nhánh ngân hàng ngoại thương trên địa bàn tỉnh. Đây là nguồn lực quan trọng để Giải việt dã Báo Thanh Hóa được tổ chức thành công tốt đẹp và được nâng tầm qua từng năm.

Là một trong những thương hiệu đã đồng hành với nhiều giải TDTT trên địa bàn tỉnh những năm qua, Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa là nhà tài trợ chính cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa. Ông Nguyễn Kiên Cường, Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa (gọi tắt là công ty) chia sẻ: Truyền thống, thương hiệu và uy tín của Giải việt dã Báo Thanh Hóa là không phải bàn cãi. Giải đấu đã có nhiều đóng góp cho TDTT tỉnh Thanh Hóa qua nhiều giai đoạn, bởi vậy, công ty đã quyết định tài trợ chính cho giải đấu với mục đích tiếp tục nâng cao chất lượng, nâng tầm giải đấu và quan trọng nhất là để các cuộc thi đấu, tranh tài tại giải đấu năm nay trở nên quyết liệt, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Công ty đã có kinh nghiệm và nhiều năm đồng hành, tài trợ cho các giải thể thao trong tỉnh Thanh Hóa ở các môn như: Đại hội TDTT toàn tỉnh, các giải bóng đá phong trào cấp tỉnh và cơ sở, giải chạy tập thể và việt dã TP Thanh Hóa, các giải cầu lông, bóng bàn, võ thuật... Năm nay, với tư cách là nhà tài trợ chính, công ty đã đồng hành với ban tổ chức và đơn vị đăng trong suốt thời gian trước, trong và khi diễn ra giải. Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp với chất lượng chuyên môn cao. Sức lan tỏa, những kết quả thu được của Giải việt dã Báo Thanh Hóa năm nay sẽ là cơ sở để Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa tiếp tục đồng hành trong những năm tới.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa) là một trong số những nhà tài trợ đã khá quen thuộc với Giải việt dã Báo Thanh Hóa nhiều năm qua. Tại giải năm nay, VietinBank Thanh Hóa chính là nhà tài trợ Đồng cho giải. Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa), cho biết: VietinBank Thanh Hóa luôn quan tâm và làm tốt công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng và các hoạt động văn hóa, TDTT. Trong đó VietinBank Thanh Hóa xác định Giải việt dã Báo Thanh Hóa là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ phong trào việt dã nói riêng, phong trào TDTT của tỉnh nói chung. Qua đó, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của các địa phương khi được đăng cai tổ chức giải. Đồng thời cũng giúp thương hiệu VietinBank Thanh Hóa được phổ biến rộng rãi tới Nhân dân trong tỉnh. Vì vậy chi nhánh đã lựa chọn, đồng hành và tài trợ cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa trong suốt những năm gần đây.

Ông Nguyễn Bá Thịnh, Trưởng Phòng Quản lý TDTT, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Từ năm 2021 đến nay, Giải việt dã Báo Thanh Hóa đã có bước phát triển mạnh mẽ, chất lượng ngày càng được nâng lên. Điều này đã khẳng định ý nghĩa, vai trò quan trọng của giải đấu trong bức tranh chung của phong trào TDTT tỉnh nhà. Giải đã ngày càng nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Năm nay, giải thu hút sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ nhất từ trước tới nay. Đây là nguồn lực quan trọng cho việc tổ chức giải thành công tốt đẹp. Qua đó, càng cho thấy sức lan tỏa của Giải việt dã Báo Thanh Hóa. Sự đồng hành của các nhà tài trợ, những kết quả của giải năm nay sẽ là cơ sở để tiếp tục nâng tầm, mở rộng về quy mô tổ chức, thêm các nội dung thi đấu mở rộng cho giải những năm tới.

Bài và ảnh: Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]