(Baothanhhoa.vn) - Chỉ sau 36 tiếng đồng hồ tập trung điều tra, xác minh làm rõ, Công an huyện Như Thanh đã có đủ tài liệu, chứng cứ để bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng, sinh năm 1986 ở xã Tiến Lộc (Hậu Lộc) là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại xã Xuân Khang (Như Thanh).

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm két sắt sau 36 giờ gây án

Chỉ sau 36 tiếng đồng hồ tập trung điều tra, xác minh làm rõ, Công an huyện Như Thanh đã có đủ tài liệu, chứng cứ để bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng, sinh năm 1986 ở xã Tiến Lộc (Hậu Lộc) là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại xã Xuân Khang (Như Thanh).

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm két sắt sau 36 giờ gây án

Đối tượng Hoàng Văn Tùng và tang vật vụ án tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 11/7/2023 Công an huyện Như Thanh tiếp nhận nguồn tin tố giác của người dân ở thôn Xuân Lộc, Xuân Khang về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập vào nhà cậy phá két sắt và trộm cắp 8 chỉ vàng trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Như Thanh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương lân cận áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, qua đó đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm két sắt sau 36 giờ gây án

Đối tượng dùng công cụ sẵn có của gia đình bị hại để cậy cửa và đập phá két sắt.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Tùng khai nhận, từ đầu năm 2023 đến khi bị bắt Tùng đã gây ra 4 vụ cậy phá két sắt trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Như Thanh, Nông Cống với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng và nhiều tài sản khác.

Thủ đoạn hoạt động của đối tượng là sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển liên huyện, lợi dụng sơ hở của người dân đột nhập vào nhà, sau đó dùng các dụng cụ sẵn có của gia đình như: dao, cuốc, xẻng, xà beng, xà cầy để cậy cửa, lục soát tài sản, hoặc đập phá két sắt để lấy những tài sản có giá trị như tiền, vàng, …

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]