(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh, hiện nay (21-2), không khí lạnh có cường độ ổn định. Dự báo từ đêm 22-2 không khí lạnh có khả năng được tăng cường thêm.

Từ đêm 22-02 không khí lạnh có khả năng được tăng cường thêm

Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh, hiện nay (21-2), không khí lạnh có cường độ ổn định. Dự báo từ đêm 22-2 không khí lạnh có khả năng được tăng cường thêm.

Từ đêm 22-02 không khí lạnh có khả năng được tăng cường thêm

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày hôm nay (21-2) ở Thanh Hoá có mưa nhỏ vài nơi, trời tiếp tục rét hại. Nhiệt độ không khí lúc 13h ngày 21-2 phổ biến từ 13 – 14 độ C. Gió Đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, ngoài khơi cấp 6, giật cấp 7, cấp 8, Biển động.

Hiện nay (21-2), không khí lạnh có cường độ ổn định.

Dự báo đêm nay và ngày mai (22-2) ở Thanh Hoá trời có mưa nhỏ vài nơi vào đêm và sáng sớm, trời tiếp tục rét đậm, rét hại với nhiệt độ không khí trung bình ngày 12 - 15 độ C; nhiệt độ không khí thấp nhất từ 7 - 9 độ C. Trong đất liền có gió Đông Bắc cấp 2 - 3; ven Biển có nơi cấp 4, vùng Biển ngoài khơi cấp 6, giật cấp 7, Biển động, sóng biển cao từ 1,5 - 2,5m. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 2. Từ đêm 22/02 không khí lạnh có khả năng được tăng cường thêm.

BĐT (Theo Đài khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa)


BĐT (Theo Đài khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]